Võ Tấn Phát phải tự diễn trước gương để đỡ nhớ sân khấu

Trước thềm lên sóng chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 2, Võ Tấn Phát đã tham gia một thử thách nhỏ của chương trình và có những bật mí thú vị trong khoảng thời gian giãn cách xã hội.

Ban tổ chức (BTC) đã gửi một loạt câu hỏi, đòi hỏi nam diễn viên phải trả lời ngay mà không được suy nghĩ. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng khéo léo ứng biến để tránh “lọt hố” từ biên tập chương trình.

Võ Tấn Phát tiết lộ tuyệt chiêu cực độc mùa cách ly, nói nhớ anh em sân khấu. Ảnh: Chương trình cung cấp

Khi được hỏi người mà Tấn Phát muốn hẹn hò ngay sau mùa dịch, nam diễn viên nhanh chóng trả lời là diễn viên Kim Đào.

Kim Đào là người bạn thân thiết của Tấn Phát, theo anh chia sẻ, Kim Đào là người bạn thường xuyên đi ăn, đi chơi, xem phim, xem kịch cùng nam diễn viên.

Ở câu hỏi tiếp theo hỏi về đối tượng muốn được đi uống cà phê sau mùa dịch, Tấn Phát liền trả lời muốn đi cùng với ekip diễn viên của sân khấu Thế giới trẻ.

Võ Tấn Phát cũng tâm sự tình hình dịch bệnh kéo dài khiến anh cũng như tất cả người dân, tạm ngưng công việc và nghiêm túc thực hiện cách ly.

Anh cho biết chỉ ra đường và những lúc cần thiết như mua thức ăn, còn lại toàn thời gian anh đều ở trong nhà để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh.

Nam diễn viên chia sẻ: "Sẵn đây, Phát cũng muốn cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ đã hết mình chiến đấu với dịch bệnh, đã hết lòng vì sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam".

Nam nghệ sĩ cũng không quên gửi lời động viên đến đội ngũ y, bác sĩ đang chiến đấu ngoài tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.

Quán quân Cười Xuyên Việt 2017 cũng không quên kêu gọi khán giả đón xem tập đầu tiên của Úm ba la ra chữ gì? mùa 2.

Tập mở màn này ngoài sự góp mặt của nam diễn viên còn có các diễn viên Tuyền Mập, Hồ Bích Trâm, Hùng Thuận.

Sau thành công của mùa đầu tiên, Úm ba la ra chữ gì? quay trở lại, tiếp tục mang đến những phút thư giãn cực hài hước nhưng cũng nhiều kiến thức bổ ích thông qua những ô chữ ở nhiều lĩnh vực cho khán giả truyền hình.

Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 sẽ có giải thưởng “khủng”, mỗi đội chơi có cơ hội nhận giải thưởng lên đến gần 50 triệu đồng.

Kết thúc cả ba vòng, tổng giá trị giải thưởng mỗi đội có thể nhận được lên đến gần 50 triệu đồng.

Cùng đón xem các khoảnh khắc vui nhộn, hài hước của Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 12 giờ, thứ Bảy (18-4) trên VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm