Võ Tấn Phát nói gì khi bị Xuân Nghị chọc ngoáy khi làm MC?

Tập 28 chương trình Tỷ lệ may mắn chào đón sự tham gia của 4 bạn chơi: Phương Thanh, Hạ Long, Anh Duy và Quốc Khánh.

Vẫn xuất hiện như mọi lần, Lan Phương sánh đôi cùng Xuân Nghị bước ra sân khấu với thần thái cực sang chảnh khiến MC Võ Tấn Phát nhìn là muốn cà khịa ngay.

Lan Phương và Xuân Nghị tại chương trình. Ảnh: CTCC

Lan Phương diện chiếc đầm màu đỏ nổi bật có thiết kế lạ mắt với hình một chiếc nơ ngay trên ngực áo khiến Võ Tấn Phát không chịu được phải lên tiếng "Nhìn chị cứ như một hộp quà".

Nghe vậy, Lan Phương vui vẻ đáp lại: “Chị là một hộp quà nhưng không phải ai muốn mở là mở đâu”.

 Xuân Nghị đứng bên cạnh lại ra sức nịnh nọt đàn chị: “Đối với anh, chị Lan Phương như một đóa hoa hồng vậy”.

Tưởng nghe được lời ngon ngọt Lan Phương sẽ thích nhưng không phải, cô nàng lạnh lùng quay lại nhìn thẳng vào mắt Xuân Nghị đáp trả: “Hoa hồng cũng không phải ai muốn hái là hái được đâu”.

MC Võ Tấn Phát chia sẻ nhiều lần đọc bình luận của khán giả đều rất ấn tượng vì khán giả đều thắc mắc tại sao Xuân Nghị có thể thuyết phục người chơi hoàn toàn tin tưởng vào lời của mình.

Nghe vậy, Xuân Nghị thành thật chia sẻ bí kíp: “Thực ra anh dùng ánh mắt và lời nói của mình làm sao để chúng hòa quyện với nhau. Ví dụ ánh mắt vui thì cái miệng mình phải nói ra những câu từ nó vui, nếu ánh mắt mình vui mà cái miệng nó méo đi, nó buồn thì không hợp”.

 Còn Lan Phương cho rằng cô luôn tư vấn với một niềm tin bất diệt rằng mình là người dẫn đường và thành thật muốn dắt người chơi đi con đường đúng đắn. “Nào cùng đi với chị nào, chị chắc chắn đường này là con đường đúng đắn. Nhưng đến nơi thì ô không phải, không phải thì thôi”.

Khi thì nam MC bị Mr Cần Trô trêu chọc về các mảng miếng, khi thì bị đàn anh chọc quê vì không nhớ tên người chơi dù họ vừa giới thiệu xong.

Khi ê-kíp hậu trường hỏi nam MC có ngại không khi nhiều lần bị đàn anh trêu ghẹo mình như thế thì Võ Tấn Phát bật cười nói: “Anh Xuân Nghị là người đã đồng hành cùng Phát từ những tập đầu tiên nên 2 anh em hiểu nhau hết rồi".

Tuy Võ Tấn Phát thường dành cho Xuân Nghị những lời tốt đẹp trên sóng truyền hình nhưng chuyện nam MC bị đàn anh nhiều lần cà khịa về việc dẫn dắt chương trình không còn là chuyện gì xa lạ.

Đến với Tỷ lệ may mắn tuần này, hai bạn gái Phương Thanh và Hạ Long cùng một đội lấy tên gọi là Thanh Long, còn hai bạn nam Anh Duy và Quốc Khánh cùng đội có tên Sầu riêng.

Thành viên đội Sầu riêng chia sẻ cả hai đều đang là sinh viên và là thế hệ 2x khiến Võ Tấn Phát ngại ngùng quay mặt đi vì thấy sự cách biệt tuổi tác.

Thấy vậy, diễn viên Lan Phương lên tiếng nói với giọng điệu nhí nhảnh: “Không có gì đâu, chị sinh năm 1999 mà”. Nữ diễn viên vừa dứt lời thì Võ Tấn Phát xéo sắc nói: “Bớt bớt chị. Cái nét này nó kì lắm”.

Với sự lật mặt nhanh như bánh tráng của Lan Phương có làm cho hai đội chơi mất hết lòng tin ở cô hay không? Liệu đáp án nữ diễn viên đưa ra dẫn người chơi đến đồng bằng hay vực thẳm?

Tập 28 chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10 giờ sáng nay, 23-5 hàng tuần trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm