Võ sinh đại chiến: Tinh thần sống hết mình vì đam mê tuổi trẻ

Dàn diễn viên trẻ trung, năng động

Võ sinh đại chiến do đạo diễn Bá Cường chỉ đạo với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như: Tiến Hoàng, Gi A Nguyễn, Katleen Phan Võ, Nguyễn Trần Duy Nhất, MLee, Duy Khánh, nam vương Cao Xuân Tài, streamer Cris Phan..

Dàn diễn viên trẻ trung, màu sắc tạo nên bức tranh sinh động của Võ sinh đại chiến. Ảnh: PHP

Câu chuyện đam mê lồng ghép yếu tố võ thuật

Trong số các diễn viên, Cao Xuân Tài và Cris Phan là những người chưa hề tiếp xúc với võ thì nên thời gian đầu tập luyện gặp rất nhiều khó khăn lúc đầu.

Nam diễn viên chính của phim là Tiến Hoàng cũng đã trải qua hành trình dài và đầy gian nan trước khi có được vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng.

Anh đã kiên trì đeo đuổi việc học võ từ khi 11 tuổi và âm thầm nỗ lực suốt sáu năm từ những vai cascadeur nhỏ nhất đến việc được góp mặt trong nhiều bom tấn lớn.

Tiến Hoàng bất chấp hết tất cả vì đam mê võ thuật. 

Còn với Gi A Nguyễn, dù không xuất phát điểm là diễn viên nhưng anh là một trong số những diễn viên trẻ chăm chỉ, đeo đuổi với nghề diễn khi liên tục thử sức ở nhiều bộ phim khác nhau.

Vai Hoàng, một cao thủ Võ sinh đại chiến có thể xem là một vai diễn dành riêng cho Gi A bởi độ phù hợp về cả khả năng đánh võ lẫn ngoại hình, diễn xuất, lẫn hoàn cảnh của bản thân. 

Tiến Hoàng và Gi A Nguyễn sẽ sắm vai đối đầu nhau cực gay gắt trên phim.

Dù là con nhà nòi nhưng Katleen cũng đều dành bốn tiếng mỗi ngày trong suốt ba tháng để tập võ vì theo cô võ Vịnh Xuân và võ Bình Định rất khác nhau.

Nữ diễn viên tâm sự hiện tại bố mẹ vẫn không muốn cô đi đóng phim và muốn Katleen theo chuyên ngành luật đã học.

Dù gặp phải nhiều phải đối và những chướng ngại nhưng cô vẫn quyết tâm không từ bỏ con đường mà mình đã chọn.

Dàn nữ diễn viên khoe sắc mỗi người một vẻ trong bộ ảnh mới.

Nữ ca sĩ lai Việt - Pháp Mlee lần đầu tiên có cơ hội thể hiện kĩ năng đánh đấm của mình trên màn ảnh.

Người đẹp sinh năm 1992 tiết lộ, cô mất ba tháng để có thể đánh tạm gọi là nhuần nhuyễn với cường độ một tuần năm buổi và mỗi buổi tập bốn tiếng. 

Ngoài Katleen Phan Võ, các nữ diễn viên còn lại của phim đều chưa từng biết võ.

Còn với Duy Khánh, dù không đóng vai hành động trong nhưng Khánh cũng có những áp lực nhất định.

Câu chuyện theo đuổi nghệ thuật của dàn diễn viên trong phim đều phần nào thể hiện được nội dung và tinh thần mà bộ phim Võ sinh đại chiến muốn truyền tải.

Đó là hành trình của những người trẻ theo đuổi đam mê, sở thích riêng biệt của mình cùng tinh thần sống chất, sống hết mình của giới trẻ.

Chính vì thế, Võ sinh đại chiến như một bức tranh đầy màu sắc với mỗi mảng màu là một cá tính, một sở thích và niềm đam mê khác nhau ở mỗi người trẻ.

Võ sinh đại chiến đang khởi chiếu trên toàn quốc.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm