Vợ sắp cưới tố ca sĩ Tường Quân đào hoa?

Tường Quân là chàng ca sĩ đào hoa từng được biết đến với vai trò trưởng nhóm nhạc Tam Hổ. Hiện tại anh đang tập trung phát triển mảng sản xuất âm nhạc và đào tạo ca sĩ. Trong khi đó, bạn gái anh là Hồng Vân kém nam ca sĩ bảy tuổi, đang kinh doanh online.

Chia sẻ trong chương trình, cặp đôi cho biết ban đầu họ quen nhau thông qua một vài người bạn chung. Vừa gặp Hồng Vân thì Tường Quân đã bị cô bé 19 tuổi ấy thu hút, còn Hồng Vân khi đó lại không có nhiều cảm giác với Tường Quân vì cô gái trẻ chỉ thích những anh chàng đẹp trai, cuốn hút. 

Ca sĩ Tường Quân. Ảnh: JET

Sau khi trao đổi thông tin liên lạc, Tường Quân bắt đầu “tấn công” Hồng Vân bằng nhiều “chiêu trò” cưa cẩm. Từ trò chuyện tán gẫu, đến mua đồ ăn, mua trà sữa mang qua tận nhà cho Hồng Vân nhưng đều bị cô từ chối.

Rồi bỗng một ngày, Hồng Vân bất ngờ không còn nhận được những tin nhắn hỏi han từ Tường Quân, lúc đó cô mới nhận ra bản thân cảm thấy trống vắng như thế nào khi không còn sự “làm phiền” của anh nữa. Cũng từ lúc đó, cô mới nhận ra bản thân đã yêu Tường Quân từ lúc nào không hay.

Tình yêu đến một cách tự nhiên như vậy nhưng mối quan hệ của họ cũng trải qua không ít sóng gió, trắc trở. Trong khi Tường Quân là một người khá gia trưởng thì Hồng Vân lại là một cô gái khá trẻ con vì vậy mà cả hai thường xuyên cãi nhau. 

Sự thay đổi và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày của Hồng Vân cũng chính là điều mà Tường Quân rất trân trọng.

Về phần mình, Hồng Vân cũng mong bạn trai có thể thay đổi tính đào hoa và đặc biệt là việc nhắn tin thả thính cùng với các cô gái khác.

MC Ốc Thanh Vân. Ảnh: JET

Trước lời “tố” của Hồng Vân, Ốc Thanh Vân ngay lập tức thể hiện thái độ bức xúc. Cô đề nghị Tường Quân phải nói rõ vấn đề này vì với nữ MC việc đào hoa và lăng nhăng không khác nhau là mấy.

“Tôi biết bản thân mình chưa được hoàn hảo và có một lỗi rất lớn là hay nhắn tin linh tinh. Tôi cũng đang cố gắng để thay đổi điều đó”- Tường Quân ngại ngùng thừa nhận.

Ốc Thanh Vân khuyên nam ca sĩ phải thay đổi ngay lập tức chứ không phải nói suông rằng “cần cố gắng thêm”. Vì một khi bản thân đã thực sự hướng về người vợ sắp cưới thì phải nhớ người nào là quan trọng để không phải mất thời gian với những người không liên quan gì đến cuộc sống của mình.

Mảnh ghép hoàn hảo được phát sóng lúc 21 giờ 30 Chủ nhật hàng tuần trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm