Võ Hoàng Yến chiếm hết spotlight tại Bếp vui bùng vị

Hari Won giới thiệu hai khách mời của đội mình tuần này là Võ Hoàng Yến và Mai Tiến Dũng.

Nữ siêu mẫu vừa xuất hiện đã chiếm trọn spotlight của mọi người không chỉ về chiều cao nổi trội mà còn là thần thái ngút trời khiến MC Trường Giang phải thốt lên: “Nhỏ em gái tui đó… Nó che không thấy tui luôn nè”.

Thấy vậy Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Mai Tiến Dũng cũng đứng nép phía sau thành 1 hàng dọc để nhường spotlight cho Võ Hoàng Yến tỏa sáng.

Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến. Ảnh: CTCC

Võ Hoàng Yến với sự đa năng và tài catwalk thần sầu, cô được MC Trường Giang mời catwalk thử trên vòng xoay thần thánh của chương trình.

Dù đã catwalk ở nhiều địa hình khó khăn khác nhưng Võ Hoàng Yến vẫn thừa nhận là rối loạn tiền đình khi bước lên vòng xoay.

Mai Tiến Dũng tại chương trình.

Mai Tiến Dũng thắc mắc sao thi nấu ăn lại có vòng xoay này nên Trường Giang đã nhanh đáp lại: “Em thắc mắc hả, mời vô”  khiến nam ca sĩ hết sức bối rối nhưng cũng phải thử để thích nghi dần cho khỏi bỡ ngỡ.

Võ Hoàng Yến xung phong ngồi tạo dáng đồng hành cùng với đồng đội của mình với những pose dáng làm nên thương hiệu khiến trường quay nể phục, đồng thời cứu Mai Tiến Dũng một bàn thua trông thấy.

MC Nguyên Khang và Dương Thanh Vàng. 

Nhìn thấy đội bạn liên tục thể hiện nên Lâm Vỹ Dạ đành gọi đồng đội mình ra giúp sức là Dương Thanh Vàng và Nguyên Khang.

Vừa mới xuất hiện, Dương Thanh Vàng đã làm mọi người trầm trồ với khả năng thăng bằng cực đỉnh trên vòng xoay. Tuy nhiên hào hứng chưa được bao lâu thì thử thách đặc sản của chương trình lần nữa cuốn phăng nam diễn viên ra ngoài khiến Dương Thanh Vàng phải thừa nhận độ khó của trò chơi này.

Đến lượt Nguyên Khang, trong khi anh đang xoay thì Trường Giang vô tình vấp chân vào vòng xoay khiến nam MC cũng ngã dúi dụi và văng ra nằm giữa sân khấu khiến mọi người một phen hú vía.

Sau phần giao lưu đầy trầy trật, hai đội bước vào vòng 1 - Chọn đúng trúng ngay với trò chơi đoán ý đồng đội trong trang phục khổng lồ.

Clip siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải chật vật với vòng xoay thần thánh. Nguồn: Youtube

Tập 12 Bếp vui bùng vị sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối nay, 31-12 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm