Võ Hạ Trâm tiết lộ đã chuẩn bị sẵn sàng làm mẹ

Hãy nghe tôi hát nhí vừa trải qua một nửa chặng đường với tám đêm tranh tài thú vị đến từ sáu giọng hát nhí tài năng: Hoàng Thiên Nga, Đức Danh, Quỳnh Anh, Hà Mi, Tiến Dũng và Nhật Minh.

Bé Hà Mi. Ảnh: JET

Góp phần không nhỏ tạo nên sự trưởng thành của các em không ai khác là nữ giám khảo chính, ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát từ khi còn rất nhỏ, Võ Hạ Trâm là người hiểu rõ nhất tâm lý của các em khi bước lên sân khấu và chia sẻ kinh nghiệm từ chính bản thân mình.

Bé Hoàng Thiên Nga. Ảnh: JET

Cô cũng là người đồng hành cùng các em xuyên suốt tám đêm thi vừa qua và hiểu rõ khả năng của các em để đưa ra những lời khuyên giúp các em vững vàng hơn ở mỗi vòng thi.

Bé Tiến Dũng. Ảnh: JET

Ngay trước đêm thi thứ 9 diễn ra, Võ Hạ Trâm tiếp tục có màn chạy sân khấu đầy ấn tượng cùng vũ đoàn khi cô vừa đi chân trần, vừa cầm đôi giày cao gót trên tay đầy lầy lội, nhưng vẫn diễn rất nhập tâm như đang ghi hình.

Clip Võ Hạ Trâm "lầy lội", đi chân trần, vừa hát vừa cầm giày trên tay. Nguồn: JET

Võ Hạ Trâm còn khiến Đình Toàn tròn mắt ngạc nhiên khi trổ tài hát dân ca từ Bắc và Nam.

Nữ giám khảo chính bắt đầu bằng một điệu quan họ với một ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh Ngồi tựa mạn thuyền.

Giám khảo Hồ Việt Trung.

Vào đến miền Trung, Võ Hạ Trâm liền “chơi” ngay ca khúc Lý ngựa ô Huế nhưng lại mắc kẹt không lối thoát với Lý hoài nam cùng câu hát “đèo qua đèo tà là đèo qua đèo”.

Đình Toàn nhanh chóng gỡ rối cho nữ ca sĩ khi đùa rằng cô đến Huế cưỡi ngựa qua ba con đèo đến miền Nam.

Giám khảo Quỳnh Hoa.

Mừng rỡ vì đã vào đến miền Nam, nhưng từ Lý cây bông đến Lý quạ kêu Võ Hạ Trâm đều bị Đình Toàn ngăn cản vì anh cho rằng sẽ có các tài năng nhí hát hay hơn cả nữ giám khảo chính.

Hờn dỗi vì bị Đình Toàn trêu đùa, Võ Hạ Trâm đòi về ghế nóng để chấm điểm cho “lành”.

Clip Võ Hạ Trâm trổ tài hát dân ca từ Bắc vào Nam. Nguồn: JET

Bên cạnh đó, đồng hành cùng sáu thí sinh nhí dễ thương suốt hai tháng vừa qua, đặc biệt là những lần xuất hiện những “diễn viên nhí” trợ diễn cũng khiến Võ Hạ Trâm nhiều lúc không kiềm lòng được vì quá mê trẻ con nên chạy thẳng lên sân khấu đòi “bắt cóc” em bé trợ diễn tám tháng tuổi để mang về nuôi.

Giám khảo Võ Hạ Trâm.

Khi được hỏi về dự định sinh con, Võ Hạ Trâm không ngần ngại, khẳng định vợ chồng cô cũng đang có kế hoạch sinh em bé. Cô nói, dù không biết chính xác được khi nào nhưng cô luôn muốn chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho vai trò làm mẹ.

Đặc biệt là việc tìm hiểu về vấn đề tâm lý của trẻ để sau này cô không chỉ là một người mẹ, mà còn có thể hiểu và chia sẻ cùng con như những người bạn thực sự.

“Tôi muốn khi đã có con thì phải dành những thứ tốt nhất cho con. Và thứ tốt nhất tôi nghĩ đó là một người mẹ thật tâm lý”, Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Nữ ca sĩ và chồng Ấn cũng đồng quan điểm về việc nuôi dạy con để con trở thành một người độc lập, mạnh mẽ và có thể kiên trì theo đuổi ước mơ của chính mình giống như bố mẹ. Cô cũng cho biết, chỉ ủng hộ con theo đuổi nghệ thuật nếu như bé có tài năng.

Clip Võ Hạ Trâm hy vọng con giống chồng Ấn để tiết kiệm chi phí “sửa chữa”.

Võ Hạ Trâm cũng đùa rằng, khi sinh con, cô muốn con của mình giống bố chứ không phải giống mẹ.

Theo nữ ca sĩ, nếu con cô giống chồng Ấn thì nhan sắc có sẵn và tiết kiệm được chi phí “sửa chữa”. Còn về tính cách, Võ Hạ Trâm chia sẻ cả hai vợ chồng cô đều là những người rất hoạt bát, vui tính, nên nữ ca sĩ tin rằng con mình sẽ thừa hưởng được những tính cách đó.

Trailer Hãy nghe tôi hát nhí tập 9. Nguồn: JET

Hãy nghe tôi hát nhí tập 9 lên sóng lúc 21 giờ tối nay, 12-8 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm