Vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly tham gia 'Sức sống thanh xuân'

Khách mời của chương trình Sức sống thanh xuân lần này là vợ chồng diễn viên Thanh Duy - Kha ly. Các nghệ sĩ sẽ cùng tranh luận về chủ đề "Thanh xuân và niềm tin về tình yêu vĩnh cửu".

Diễn viên Thanh Duy. Ảnh: CTCC

Diễn viên Kha Ly.

Từ đầu Kha Ly ở đội Vân Trang còn Hoàng Rapper và Thanh Duy là một đội nhưng cục diện hoàn toàn thay đổi khi Liêu Hà Trinh đặt ra vấn đề: “Lòng tin chính là chìa khoá cho tình yêu dài lâu".

Kha Ly nhấn mạnh rằng nếu không có niềm tin đủ lớn thì cô đã không cưới Thanh Duy và có được hạnh phúc như hiện tại.

Về phần Thanh Duy, anh cũng cho biết mình đặt trọn niềm tin trong tình yêu với Kha Ly và có những mục tiêu chung trong cuộc sống.

Kha Ly cũng cho rằng đây kiểm soát đối phương là thói quen không tốt của rất nhiều cặp đôi khiến cảm xúc tiêu cực trong tình yêu gia tăng.

Hoàng Rapper cũng đồng tình với suy nghĩ của Kha Ly và khẳng định tầm quan trọng của việc phải có lòng tin trong tình yêu.

Hoàng Rapper.

Hoàng Rapper là người từng có nhiều mối quan hệ nên anh phải nỗ lực, thể hiện rất nhiều cho bà xã của anh thấy sự chân thành.

Ở phía đối lập, Vân Trang cho hay, thời nay khác thời xưa rất nhiều, tình yêu không chỉ có lòng tin là đủ mà còn có nhiều yếu tố khác chi phối.

Diễn viên Vân Trang.

 Kha Ly kể về tình yêu với Thanh Duy. Nguồn: CTCC

Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.  


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.