Việt Hương phê bình thí sinh do kịch bản tiểu phẩm hài tệ

Vì ngồi vị trí ghế nóng Lò võ tiếu lâm từ đầu mùa tới giờ nên nghệ sĩ Việt Hương đôi lúc lại khắt khe hơn, khó tính hơn trong việc chấn chỉnh các thí sinh.

Đồng quan điểm với nghệ sĩ Việt Hương, NSND Trung Dân cũng từng là giám khảo trong những cuộc thi về diễn xuất, hài kịch nên nam nghệ sĩ cũng có những đòi hỏi riêng cho mình.

Các giám khảo đòi hỏi ở thí sinh về khả năng diễn xuất phải chuyên nghiệp hơn. Ảnh: BEE

Trong các số trước, nghệ sĩ Trung Dân yêu cầu: “Hài phải sạch sẽ, tiếng cười cũng phải thâm thuý, văn minh”. Đây cũng là tiêu chí nam nghệ sĩ trung thành từ đầu đến cuối chương trình.  

Trong phần thi của thí sinh Xuân Nghĩa, nghệ sĩ Việt Hương đã thể hiện sự khó tính của mình khi góp ý rất nghiêm khắc. Xuân Nghĩa mở đầu chương trình với tiểu phẩm về chuyện Chia đôi.

Giám Khảo Việt Hương (trái) cho biết kịch bản các thí sinh mang đến chưa thật sự gây cười. Ảnh: BEE

Từ việc chia đôi đồ ăn, chia đôi đồ dùng, chia đôi sách vở cho đến chuyện muốn chia đôi mẹ khiến cho tiết mục có vài điểm nhấn. Tuy nhiên, nó lại không “đủ đô” để khiến nghệ sĩ Việt Hương phải bất ngờ.

Nghệ sĩ Việt Hương cũng đánh giá cao kỹ năng về diễn xuất, nhịp phách trong người Xuân Nghĩa.

NSND Trung Dân thì có góc nhìn mang ý nghĩa nhân văn hơn, cho rằng tiểu phẩm của Xuân Nghĩa là một phần thi có chiều sâu. Tiếng cười không nhiều có tiềm năng để đi vào vòng trong nên chính nam nghệ sĩ cũng là người ấn nút thu nạp đầu tiên.

Sang đến vòng 2, Xuân Nghĩa cũng đã rất nỗ lực nhưng tiểu phẩm này lại bộc lộ thêm nhiều điểm yếu về mặt kịch bản và dàn dựng. 

Việt Hương nhận xét: “Đối với chị, em chưa thành công tại Lò võ tiếu lâm ngày hôm nay. Hai tiểu phẩm em mang đến ngày hôm nay với chị là không có gì để xem”.

Thí sinh Kim Hoàng có vẻ khởi sắc hơn khi đi được tới vòng 3 của chương trình bằng sự chân thành, mộc mạc của mình. Lấy ý tưởng “khẩu nghiệp”, Kim Hoàng đã sáng tạo kịch bản khá tốt cho cả hai vòng.

Phần thi tiếp theo là của anh chàng Hoàng Trọng, vào vai người nhện giải cứu thế giới.

Hoàng Trọng hiện đang là sinh viên ngành nghệ thuật nên có liên quan ít nhiều đến sân khấu. Tuy nhiên phần dự thi của Hoàng Trọng chưa thuyết phục được giám khảo, Việt Hương còn bị hụt hẫng ở cuối tiểu phẩm.

Cả NSND Trung Dân và nghệ sĩ Thanh Hằng đều công nhận kịch bản có vấn đề nên khiến cho tiểu phẩm vốn có nhiều tiếng cười và ý tưởng về mặt giáo dục nhưng khi diễn lại có nhiều vấn đề.

Tuy nhiên vì Hoàng Trọng đầu tư bộ quần áo người nhện khá chỉn chu nên giám khảo cũng quyết định cho anh thêm cơ hội. Không may cho Hoàng Trọng là anh hoàn toàn bị bạn diễn “át vía”.

Đón xem Lò võ tiếu lâm phát sóng 21 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm