Việt Hương như gái đôi mươi đi giao lưu cùng fan hâm mộ

Tiếp nối chuyến giao lưu khán giả của Nhã Phương hôm trước, hôm qua (31/08) đoàn làm phim Hoán Đổi với sự xuất hiện đặc biệt của nghệ sĩ Việt Hương và Khả Như bất ngờ “phục kích” tại một số rạp chiếu phim ở TP.HCM. Giống như Nhã Phương, Việt Hương cũng diện trang phục áo thun trắng đóng thùng năng động và trẻ trung, đến nỗi Việt Hương nói đùa rằng trông mình như mới 18 tuổi và trẻ ngang ngửa Khả Như vậy.

Việt Hương và Khả Như bất ngờ đột kích các cụm rạp chiếu phim ở TP.HCM

Với trang phục áo thun trắng đóng thùng, Việt Hương xuất hiện vô cùng trẻ trung, năng động

Nhìn Việt Hương trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình

“2 má con” Việt Hương – Khả Như nhiệt tình trả lời câu hỏi giao lưu khán giả

Trong phim Hoán Đổi, Việt Hương vào vai võ sư Hoa và có mâu thuẫn với con dâu Mỹ (Khả Như). Sau biến cố bất ngờ, bà Hoa bị hoán đổi thân xác với cô ca sĩ nhí nhảnh Tiên Tiên (Nhã Phương), từ đây hàng loạt tình huống cười ra nước mắt bắt đầu, và cũng chính là nút thắt tháo gỡ cho những xáo trộn trong gia đình bà Hoa. Trong thân xác của cô ca sĩ trẻ, mẹ chồng mới được lắng nghe trọn vẹn tâm sự thầm kín của đứa con dâu mà bà từng nghĩ là có số hưởng. Để rồi trong chuỗi tâm tình của những người phụ nữ, họ ngộ ra nỗi lòng chung của cái kiếp đàn bà, để đồng cảm và yêu thương nhau hơn. Đặc biệt Hoán Đổi còn quy tụ rất nhiều gương mặt diễn viên nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Trấn Thành, Huỳnh Lập, Hứa Minh Đạt, La Thành, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư,…

Bị khán giả hỏi lại chuyện lí do quay clip clip “chửi” Trấn Thành, Việt Hương đùa: “Tại ổng ăn đồ của tui, ăn mà không chừa,… Cơ mà đừng quay lại nha Thành biết Thành buồn đó!”

Việt Hương – Khả Như trong vòng vây của các khán giả

Đông đảo khán giả tại rạp vô cùng bất ngờ và hào hứng vì sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ

Việt Hương bị các fan vây quanh

Với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám đến từ nhiều lĩnh vực từ phim ảnh, kịch nói, show truyền hình thực tế, Hoán Đổi có thể được ví như một bữa đại tiệc giải trí chiêu đãi khán giả vào dịp Quốc lễ này. Bộ phim hiện đang được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Maquia xuất hiện đoạn trailer cực hấp dẫn
Maquia xuất hiện đoạn trailer cực hấp dẫn
(PLO)- Được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 20.07 vừa qua, Maquia: When the Promised Flower Blooms đã nhanh chóng gây được tiếng vang và thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu.

Nhã Phương và Ngô Kiến Huy cùng ekip giao lưu khán giả
Nhã Phương và Ngô Kiến Huy cùng ekip giao lưu khán giả
(PLO)- Tối qua (30/8), khán giả có mặt tại rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương và Cinestar Quốc Thanh vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của Nhã Phương và dàn diễn viên phim Hoán Đổi đến giao lưu cùng khán giả xem phim.
Trailer mới hé lộ chi tiết éo le về chàng điệp viên Mr.Bean
Trailer mới hé lộ chi tiết éo le về chàng điệp viên Mr.Bean
(PLO)- Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ là bộ phim điệp viên hành động hài do David Kerr, người từng giành giải thưởng BAFTA cho hạng mục Chương trình hài kịch xuất sắc nhất năm 2007 với bộ phim That Mitchell and Webb Look (2006) làm đạo diễn chính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm