Việt Hương nhớ lại thời 'cóc ké' khi gặp Nguyễn Hồng Sơn

Tập 15 chương trình Cơ hội đổi đời với sự góp mặt của ba khách mời là nghệ sĩ Kim Tử Long, diễn viên Cát Phượng và huyền thoại bóng đá Nguyễn Hồng Sơn.

MC Việt Hương, danh thủ Nguyễn Hồng Sơn và MC Đại Nghĩa. Ảnh: CTCC

Việt Hương cho biết từng có một tuổi trẻ mê mệt vì tài năng của anh trên sân bóng: “Nhìn anh ấy làm tôi nhớ cái thời mình còn là ‘cóc ké, bu-lông con tán’, thời mà mình đi làm diễn viên toàn đóng vai quần chúng, những vai nhỏ chập chững bước vào nghề, thì lúc đó anh là ngôi sao sáng chói trên sân cỏ rồi".

Cùng lúc này, nữ danh hài ôm chầm lấy cựu danh thủ để thể hiện tình cảm của mình dành cho thần tượng. Chưa dừng lại ở đó, Việt Hương còn kiếm cớ thay mặt khán giả Cần Thơ, để hôn má nam danh thủ.

Việt Hương nhớ thời còn "cóc ké" đóng quần chúng khi gặp lại danh thủ Nguyễn Hồng Sơn. Nguồn: Youtube

Sự xuất hiện trẻ trung, tươi tắn của diễn viên Cát Phượng cũng khiến khả giả trầm trồ.

Việt Hương cho biết mặt dù Cát Phượng là đàn chị của mình trong nghề nhưng nhan sắc trẻ hơn mình rất nhiều.

Việt Hương dành hết lời khen ngợi cho diễn viên Cát Phượng.

Cũng theo tiết lộ của diễn viên Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn mặc dù không tham gia tập ghi hình lần này, nhưng cũng nhiệt tình theo hộ tống cô khi di chuyển từ TP.HCM về Cần Thơ.

Tham gia chương trình tuần này, ba khách mời Cát Phượng, Nguyễn Hồng Sơn và Kim Tử Long sẽ hợp lực cùng nhau để vượt qua những thử thách để giúp đỡ cho hoàn cảnh gia đình anh Thạch Kiệt (40 tuổi, ngụ huyện Cầu Kè, Trà Vinh).

Hai cha con anh Kiệt phải lên TP.HCM để kiếm sống.

Vì cuộc sống mưu sinh nên anh Kiệt và con trai lớn lên TP.HCM để kiếm sống. Còn con gái đang học lớp 8 đang sống cùng ông nội đã 83 tuổi.

Vợ anh vì mê cờ bạc đã bỏ gia đình đi từ lâu, để lại số nợ không nhỏ cho anh Kiệt phải gồng gánh trả.

Cha anh kiệt năm nay đã 83 tuổi.

Cũng vì quá nghèo mà đến nay món nợ ngân hàng 15 triệu đồng gần chục năm vẫn chưa thể trả.

Teaser tập 15 Cơ hội đổi đời. Nguồn: Youtube

Đón xem tập 15 chương trình truyền hình thực tế Cơ hội đổi đời phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ ba, ngày 13-4 trên kênh HTV7 và tám kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm