Việt Hương đại náo Top chef Việt Nam với đề thi khó nhằn

Trong tập 6 Top chef sắp lên sóng, Việt Hương tiếp tục trở thành tâm điểm vì hóa thân thành mẹ Cám đưa ra thử thách làm khó bộ đôi MC Đại Nghĩa, Khả Như và các đầu bếp của chương trình. Nữ nghệ sĩ hóa thân tròn vai ác của mình khiến hai MC của chương trình được một phen hú vía bởi yêu cầu phải lựa hết đậu trong rổ thì mới được đi trẩy hội.

Không chỉ dừng lại ở đó, Việt Hương thậm chí còn chuyển hướng sang các chef, yêu cầu tốp 10 chia làm hai đội thực hiện việc lựa và xay đậu với cối đá. Với phần thi này, mỗi đội sẽ nhận được 5 kg đậu và phải xử lý lượng đậu trong rổ một cách nhanh nhất trong thời gian 15 phút. Đội nào có số đậu sau thời gian thi đấu vơi đi nhiều hơn sẽ dành chiến thắng và có được quyền ưu tiên trong thử thách loại trừ.  

Với thử thách mà Việt Hương mang đến, đội hình 5-5 nhanh chóng hình thành; trong đó đội vàng gồm các thành viên: Yến Nhi, Văn Hưng, Hoàn Cường, Văn Quyết, Hoàng Sin; đội hồng gồm: Hải Anh, Đăng Khoa, Hương Giang, Văn Hiệp, Thành Vương.

Khéo léo, phối hợp nhịp nhàng cùng với đó là vận dụng lợi thế sức người là những yêu cầu mà phần thử thách nhanh này đòi hỏi ở các đội. Với đội hình có phần lép vế hơn với hai nữ, liệu đội hồng có lập nên chiến tích? Và quyền ưu tiên trong thử thách loại trừ dành cho đội chiến thắng có khiến những thành viên của đội còn lại phải điêu đứng?

Câu trả lời sẽ có ở tập 6 Top chef Việt Nam - Đầu bếp thượng đỉnh phát sóng lúc 20 giờ 30 phút ngày 8-10 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm