Việt Hương chê Quyền Trân diễn dở tác phẩm của Dương Lâm

Đêm gala thứ hai của Lò võ tiếu lâm 2020 tuần này đã mang đến những phần thi vô cùng hấp dẫn, hài hước của ba thí sinh Quyền Trân, Trường Đạt và Trường Phúc.

Bước vào vòng Nhất đẳng với tiểu phẩm Cướp, Quyền Trân hóa thân vào một cô nàng bán nhang nhưng lại khiến cho người ta hiểu nhầm là cướp.

Với lối diễn xuất hài hước, duyên dáng Quyền Trân đã làm cho nhiều khán giả bật cười nhưng lại không tạo được ấn tượng với giám khảo Việt Hương.

Thí sinh Quyền Trân (giữa). Ảnh: BEE

Nữ nghệ sĩ nhận xét: “Với thái độ này của em thì mình phải bán gì đó khác đi, nếu đi chùa bán nhang thì đã có một danh hài làm việc này rất thành công rồi”.

Giám khảo Trung Dân cũng nhận xét: “Nội lực bạn có, tiết tấu của bạn cũng rất tốt nhưng tiếc ở chỗ kịch bản không đậm”.

Nhận được hai sự thu nạp của giám khảo Trung Dân, Kim Tử Long, Quyền Trân tiếp tục bước vào vòng tiếp theo.

Ở vòng Nhị đẳng và Tam đẳng, Quyền Trân mang tới hai tiểu phẩm lần lượt là Cô lái đò và Cô nàng công chúa rắc rối

Nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ: “Tôi thích nhân vật mà em diễn, rất cá tính. Tôi không trách em về hình thể, không trách về tiếng nói sân khấu của em và tôi ủng hộ em vì cái duyên ngầm của em”.

Nghệ sĩ Việt Hương cũng tỏ ra rất thích thú với tiểu phẩm mà Quyền Trân hóa thân vào nàng công chúa, nữ giám khảo nhận xét: “Tiểu phẩm rất cũ nhưng tụi em làm rất vui, rất mới”.

Nhận được ba sự đồng ý của ban giám khảo, Quyền Trân tự tin bước vào vòng Tứ đẳng.

Với tiểu phẩm Bán hàng online, Quyền Trân vào vai một người livestream bán bánh tráng. Tận dụng ưu thế hoạt ngôn, cô nàng “bắn” liên thanh trong lúc livestream và liên tục chốt đơn dù chả có ai mua.

Bán bánh tránh từ trong nước ra quốc tế, cô nàng khiến cho MC Dương Lâm ngồi phía dưới bật cười không ngớt.

Cuối tiểu phẩm, Quyền Trân khiến khán giả động lòng thương cảm vì livestream mệt muốn tắt thở nhưng lại bị người khác chơi xấu cướp hết đơn hàng của mình.

Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Không vui bằng Dương Lâm livestream. Em làm lại thì em phải làm hơn và có những câu dập được Dương Lâm. Đối với chị tiểu phẩm này không thành công”.

Thí sinh Trường Đạt (phải). Ảnh: BEE

Gặp lại thí sinh cận 21 độ Trường Đạt, anh mở đầu phần thi của mình với tiểu phẩm có tên Tiệm hớt tóc vui vẻ.

Trường Đạt dễ dàng vượt qua vòng Nhị đẳng và Tam đẳng với cả ba sự thu nạp của dàn giám khảo.

Trường Đạt bước vào vòng Tứ đẳng và sử dụng quyền Trợ giúp của cao thủ. Với tiểu phẩm Nghề gì?, MC Dương Lâm đồng ý vào vai ông ngoại của Trường Đạt.

Giám khảo Trung Dân. 

Sự hài hước, duyên dáng cùng kịch bản văn minh của Đạt kết hợp với lối diễn xuất đậm chất “anh Dương Lâm Đồng Nai” đã mang tới cho khán giả một tiểu phẩm thú vị, nhiều tình tiết bất ngờ và ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Môn sinh Trường Phúc vừa bước ra sân khấu đã tạo được ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình điển trai. Mang đến tiểu phẩm Anh thợ xăm vui tính phần một và phần hai tương ứng với hai vòng thi.

Trường Phúc vào vai anh thợ xăm chuyên giúp khách hàng vừa xăm hình vừa giải quyết các vấn đề mà họ gặp phải. Với nét diễn nhanh nhẹn, dí dỏm và hoạt ngôn nhưng Trương Phúc không mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười.

Thí sinh Trường Phúc (phải). Ảnh: BEE

Giám khảo Việt Hương thích thú: “Tôi khoái cú mà xăm có 500 nghìn đồng mà xóa năm triệu đồng á, duyên quá trời”.

Tuy nhiên, giám khảo Trung Dân lại có quan điểm khác: “Tiểu phẩm của bạn không có gì mới, bạn cứ đi vào lối mòn là khai thác, giải thích hình xăm, không có sự đột phá”.

Chỉ nhận được sự thu nạp của giám khảo Việt Hương, Trường Phúc buộc phải dừng cuộc chơi ở vòng Nhị đẳng.

Chương trình Lò võ tiếu lâm 2020 phát sóng lúc 21 giờ, thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm