'Vì yêu mà đấu' phim hoạt hình tết vui nhộn

Vì yêu mà đấu xoay quanh cô gấu hồng - Maggie Diggins - một Wonder Woman phiên bản chị gái nội trợ mập mạp.

Sau vụ mất tích bí ẩn của chồng, Maggie sống ẩn dật, chán nản. Trong một lần đi siêu thị, Maggie tình cờ đụng độ băng cướp khét tiếng và trở thành người hùng bất đắc dĩ của chú sóc Sweetie.

Poster bộ phim Vì yêu mà đấu.

Sweetie nhỏ bé vốn mê mẩn chuyện siêu anh hùng nên hăng hái dẫn dụ Maggie vào con đường làm nữ anh hùng với biệt danh Chiến binh gấu hồng.

Khoác lên mình một chiếc mặt nạ che giấu danh tính, một bộ trang phục thật ngầu, Maggie nhanh chóng trở thành hình tượng được người dân thành phố thánh Đường tung hô, thậm chí là thần tượng của các bạn nhỏ.

Vốn chẳng giỏi giang gì nhưng với tinh thần hiệp nghĩa vốn có Maggie vẫn quyết định gắng sức để xứng đáng với lòng mong đợi của người dân Thành phố thành đường.

Những ngày làm nhiệm vụ của Chiến binh gấu hồng đầy ắp những chuyện oái ăm, cười ra nước mắt lại bất ngờ có thêm sự xuất hiện của anh chàng cựu người hùng rắc rối Thần điểu đuôi Thưa.

Thần điểu đuôi Thưa là một siêu anh hùng về vườn bỗng muốn tái xuất khi chứng kiến Chiến binh gấu túi trở thành tâm điểm chú ý của cả thành phố.

Bộ ba chẳng đâu vào đâu này hợp thành liên minh chính nghĩa bảo vệ thành phố.

Liệu bộ ba bất đắc dĩ này có thể quét sạch các băng nhóm tội phạm hay sẽ thất bại trên con đường chiến đấu nhiều chông gai.

'Vì yêu mà đấu' phim hoạt hình tết vui nhộn ảnh 4

Vì yêu mà đấu sở hữu tạo hình nhân vật đầy màu sắc và những pha hành động, hài hước mang tính giải trí cao độ, là món ăn tinh thần hấp dẫn cho các gia đình vào dịp Tết này.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm