Vì sao cuộc thi Hoa hậu trái đất sẽ có tới 4 hoa hậu?

Ngày 28-4, họp báo Hoa hậu Trái đất Việt Nam chính thức công bố khởi động cuộc thi. Đây là lần đầu tiên cuộc thi tìm kiếm đại diện tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Earth – Hoa hậu Trái đất được tổ chức tại Việt Nam. 

Ban giám khảo Miss Earth Viet Nam 2021 lần lượt được công bố tại họp báo. Ảnh: BTC

Theo format Miss Earth, Miss Earth Vietnam 2021 sẽ trao giải cho bốn Hoa hậu trong đêm chung kết. Mỗi hoa hậu sẽ đại diện cho một vấn đề về môi trường như: không khí, nước, lửa: Miss Earth - Miss Earth Air - Miss Earth Water và Miss Earth Fire.

Miss Earth là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế được yêu thích. Tuy nhiên, khác với các cuộc thi sắc đẹp khác, Miss Earth không chỉ hướng đến lựa chọn những nhan sắc nổi bật mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đối với đời sống.

Mục đích cao cả nhất của cuộc thi Miss Earth là nâng cao nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường. Mỗi người đẹp đến với Hoa hậu Trái đất đều gắn với trách nhiệm bảo vệ giữ gìn môi trường sống, cống hiến sức mình vì hành tinh xanh.

Hoa hậu, người đẹp xuất hiện trên thảm đỏ họp báo khởi động. Ảnh: BTC

Miss Earth Vietnam 2021 lần đầu tổ chức nhằm tìm kiếm đại diện nhan sắc chinh chiến Hoa hậu Trái đất.

Bên cạnh mục đích tuyển chọn những ứng viên xuất sắc, đại diện nhan sắc Việt nam đến với đấu trường quốc tế, điều quan trọng BTC mong muốn là cuộc thi và các thí sinh sẽ góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề bảo vệ môi trường; khôi phục, gìn giữ và bảo tồn những giá trị văn hoá dân tộc…

Trưởng ban tổ chức Miss Earth Vietnam 2021, ông Phúc Nguyễn, cho biết lý do quan trọng chọn làng Cù Lần, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) vị trí cách xa Đà Lạt 21km để làm nơi tổ chức, đó là một thách thức nhưng cũng đồng thời đảm bảo tôn chỉ của cuộc thi: hướng về các hoạt động bảo vệ môi trường.

Hoa hậu Phương Khánh là một trong các giám khảo của Miss Earth Vietnam 2021. Ảnh: BTC

Ban giám khảo Miss Earth Vietnam 2021

Hoa Hậu Việt Nam 2012 Hà Kiều Anh,

Miss Universe Vietnam 2013 Trương Thị May,

Miss Earth Vietnam 2018 Nguyễn Phương Khánh,

Miss Earth Vietnam 2007 Trương Tri Trúc Diễm,

Miss Earth Vietnam 2010 Lưu Thị Diễm Hương

Bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên.

Các giám khảo, huấn luyện viên sẽ dần được hé lộ tại vòng tuyển sinh trực tiếp 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm