Về nhà đi con tập 48 nói lên suy nghĩ của người hâm mộ?

Theo như giả thuyết khán giả đưa ra về danh tính thật của Rooster thực tế là Bảo thì giả thuyết này xuất hiện một cách khá thần bí, không ai biết nó ở đâu ra, nhưng lại giải thích được khá nhiều khúc mắc hiện nay trong Về nhà đi con. Đầu tiên, đó là việc tại sao bạn bè lại gọi ông Quốc là Rooster trong tập 46. Do Bảo mất trí nhớ và khả năng chơi game, ông Quốc buộc phải đăng nhập vào tài khoản game của con trai.

Thứ nhất là để duy trì cái tên Rooster, chờ ngày Bảo phục hồi phong độ. Thứ hai, ông Quốc hoàn toàn có thể phụ trách việc đó vì bản thân ông sở hữu một công ty về game. Hẳn cũng phải có một số kỹ năng cần thiết, nhưng chính vì dùng chung tài khoản Rooster nên ông mới bị bạn bè hiểu nhầm là chủ nhân của nick game đó.

Giả thuyết kể trên còn làm sáng tỏ cho cả biệt danh Rooster mà đoàn phim đã chọn. Trong tiếng Anh, Rooster nghĩa là con gà trống. Dựa vào định nghĩa, một fan đã nghĩ ra rằng có thể danh từ này dùng để ám chỉ ông Quốc. Vì ông là gà trống nuôi con.

Trong đoạn trích tập 48 thì lại xuất hiện một Bảo khác. Con người này sở hữu những lý lẽ chặt như bắp, ăn nói ngắn gọn, tự tin và thần thái ngút trời. Chỉ bằng một câu nói rằng thế cậu định làm mẹ ghẻ tớ à? Bảo đã chặn cứng họng Dương, một cô gái cứng đầu và sẵn sàng dùng vũ lực với bạn thân của mình. Hôm nay, Bảo thậm chí còn dám gọi bạn là đứa trẻ con vắt mũi chưa sạch mà không hề sợ bị ăn đòn. Không những thế, anh chàng còn có thể hiện những biểu cảm rất khinh khỉnh, khác xa hoàn toàn thái độ thường ngày.

Có thể Bảo đã hồi phục lại những phần ký ức bị mất và giả thuyết mất trí nhớ của fan kể ra ở trên, thành ra lại đúng y chang. Nhưng nếu bỏ qua những luận cứ quá ăn khớp kể trên, thì giả thuyết này vẫn là chỉ là trong suy nghĩ của mọi người mà thôi. Mọi thứ sẽ chưa được xác thực, sáng tỏ chừng nào tập 48 của Về nhà đi con chưa lên sóng.

Hãy cùng chờ đợi bất ngờ mà bộ phim truyền hình yêu thích của chúng ta lên sóng vào lúc 21 giờ các ngày thứ 2-6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm