Vân Trang, Tường Vi ủng hộ giới trẻ kết hôn sớm

Trong tập phát sóng tuần này, hai nghệ sĩ khách mời Tường Vi và Akira Phan sẽ cùng 2 đội trưởng quen thuộc là Vân Trang và Hoàng Rapper bàn về chủ đềTìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Trong đó có một phần tranh luận đáng chú ý về vấn đề lập gia đình sớm sẽ khiến chúng ta mất cân bằng trong cuộc sống, Vân Trang và Tường Vi lựa chọn sai còn Hoàng Rapper và Akira Phan lựa chọn đúng cả hai bảo vệ quan điểm vô cùng quyết liệt. 

Vân Trang tại chương trình. Ảnh: CTCC

Vân Trang là gương mặt vô cùng cá tính của chương trình Sức sống thanh xuân, nữ diễn viên thường xuyên có quan điểm đi ngược với số đông nhưng cách lý giải của cô lại vô cùng thuyết phục, khiến khán giả hài lòng.

Như bàn về chuyện kết hôn sớm sẽ dễ mất cân bằng trong cuộc sống, cô phản đối ngay và dẫn chứng từ chính câu chuyện hôn nhân của mình.

Theo Vân Trang, kết hôn ở độ tuổi nào không quan trọng, quan trọng là người đó có đủ kỹ năng sống, đủ kinh nghiệm và bản lĩnh lựa chọn được người bạn đời phù hợp với mình. 

Diễn viên Tường Vi.

Đồng quan điểm với Vân Trang, Tường Vi khẳng định hôn nhân dựa trên tình yêu và sự chia sẻ của cả hai chứ không phải chỉ vì yếu tố tuổi tác.

Mất cân bằng hay không không chỉ đối với những người trẻ tuổi mà còn có thể xảy ra đối với những cặp vợ chồng lâu năm.

Cô nói thêm nhờ những điều tốt đẹp đến từ những cặp đôi xung quanh càng khiến Tường Vi có nhiều niềm tin vào hôn nhân và tình yêu. 

Hoàng Rapper chia sẻ tại chương trình.

Anh cho rằng việc kết hôn quá sớm sẽ dễ dẫn đến những mâu thuẫn không đáng, phát sinh từ sự vỡ mộng về đối phương khi về chung một nhà.

Nam nhạc sĩ cho biết, ở một mặt nào đó, mất cân bằng như một gia vị trong hôn nhân. Hôn nhân sẽ có những khó khăn, nguy cơ đổ vỡ nhưng với những người có trách nhiệm, sẽ có cách để hoá giải mọi thứ.

Ca sĩ Akira Phan.

Ủng hộ ý kiến của Hoàng Rapper, Akira Phan cho rằng không nên kết hôn khi còn đang tuổi ăn, tuổi học, tuổi làm việc để thăng tiến trong sự nghiệp và tích luỹ tài chính.  

Cuối chương trình, các nghệ sĩ được giải trí với một trò chơi vui nhộn của chương trình.

Akira Phan còn hát vài câu trong bài hit Giây phút êm đềm một thời, gợi nhiều ký ức cho khán giả.

Clip Vân Trang, Tường Vi ủng hộ giới trẻ kết hôn sớm. Nguồn: Youtube
Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm