Văn Thành quyết tỏ tình cùng nữ chính Tần số tình yêu

Tập 7 Tần số tình yêu mùa 3 với sự góp mặt của nữ chính là cô gái xinh đẹp Nguyễn Kiều cùng năm chàng trai: Thanh Hà, Ngọc Phương, Kỳ Anh, Tuấn Dương và Văn Thành. Đây là hành trình gặp gỡ, kết đôi của Nguyễn Kiều với một trong năm chàng trai.

Trong số đó Văn Thành, hiện là kỹ thuật viên camera của một đơn vị truyền thông đã từng gặp gỡ cô nàng. Văn Thành từng có duyên gặp gỡ, cảm mến Nguyễn Kiều trong khi cô nàng chỉ nhớ loáng thoáng.

Nguyễn Kiều từng học ngành luật, hiện tại cô nàng là diễn viên, người mẫu. Ảnh. CTCC

Khi nữ chính hỏi về lí do đến với chương trình thì Văn Thành khá bối rối, anh kể lại rằng: “Thực ra khi đi quay clip giới thiệu này thì mình đã để ý bạn, say mê bạn nên làm mọi cách để có mặt trong buổi ghi hình hôm nay.

Mình hi vọng sẽ có thể trò chuyện với bạn nhiều hơn và nói rõ tình cảm của mình dành cho bạn”.

Chàng trai Văn Thành.

Ngay lúc đó, màn hình phát lên đoạn clip hậu trường quay lại cảnh Văn Thành đang chỉnh máy, quay phim cho clip giới thiệu của Nguyễn Kiều làm ai nấy cũng vỗ tay rần rần, ủng hộ cho anh chàng.

Nhân vật thể hiện sự phấn khích nhất có lẽ nên nhắc đến MC Chí Thiện, anh bật ra khỏi chỗ ngồi.

Nguyễn Kiều dành tặng ca khúc Thương cho 5 chàng trai.

Nguyễn Kiều cũng dành cho Văn Thành nhiều thiện cảm vì hai bạn cùng quê Đắk Lắk, lại có duyên gặp gỡ từ trước.

Cô nàng cũng bày tỏ muốn được tìm hiểu Văn Thành nhiều hơn vì anh chàng quá chân thành, có đôi chút bối rối, hồi hộp nhưng vô cùng đáng yêu.

Bốn anh chàng còn lại cũng là những đối thủ đáng gờm, luôn có những cách gây ấn tượng với nữ chính và thả thính chết người

Chàng trai Thanh Hà.

Thanh Hà hiện đang là diễn viên, có ngoại hình ấn tượng, điển trai và rất biết cách lấy lòng nhà gái.

Chàng trai Ngọc Phương.

Ngọc Phương là chuyên viên thiết kế và cũng có những câu nói đi vào lòng người dành cho nữ chính.

“Em vừa bỏ rơi một người cũng cùng quê với em nè. Nhà anh cách nhà em 2 tiếng đi đường. Nghe nói em nấu ăn rất ngon nhưng anh thì chỉ cần em nấu là được” - Ngọc Phương gửi đôi lời tới nữ chính.

Chàng trai Kỳ Anh.

Anh chàng Kỳ Anh thì khá bảnh bao, hiện là một người mẫu còn Tuấn Dương điềm đạm hơn, hiện làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

Kỳ Anh cũng không kém cạnh khi thả thính nữ chính: “Không biết có phải em ở Buôn Mê không mà lần đầu tiên anh nhìn phát em mê luôn”.

Nắm được “profile” khá chi tiết của các chàng trai, Phương Trinh Jolie còn lợi dụng cơ hội để làm thân với các chàng trai có liên quan đến lĩnh vực thiết kế, quay phim. 

Đứng trước cả năm chàng trai đều chân thành và có những nét thu hút riêng thì chắc chắn Nguyễn Kiều sẽ rất phân vân và đắn đo trong quyết định của mình.

 Clip Chàng kỹ thuật viên camera quyết tâm tìm cơ hội tỏ tình cùng nữ chính. Nguồn: CTCC

Tần số tình yêu mùa 3 lên sóng 21 giờ 35 tối nay, 16-6 trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm