Văn Thanh mang tinh thần kiên cường đến cho người gặp khó khăn

Tập 2 chương trình truyền hình thực tế Cơ hội đổi đời có sự tham gia của ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Anh Đức và cầu thủ Văn Thanh.

Cầu thủ Văn Thanh, ca sĩ Hoàng Bách và diễn viên Anh Đức tại chương trình Cơ hội đổi đời. Ảnh: CTCC

Cả ba khách mời sẽ cùng nhau giúp đỡ cho mẹ con chị Liên sống tại địa chỉ ấp Suối Cát 1, xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Chị Liên với vóc dáng nhỏ bé, nói năng khó khăn do bị dị tật ở miệng đang mang trong mình căn bệnh tim lâu năm lại một mình nuôi cậu con trai 18 tuổi bị bệnh tâm thần bẩm sinh.

Mẹ con chị Liên.

Cứ hai tháng một lần chị Liên phải tốn mất năm triệu đồng tiền thuốc để chữa bệnh cho mình càng khiến cho cuộc sống hai mẹ con thêm chật vật.

Được biết, trước đây Văn Thanh cũng mắc phải căn bệnh hẹp van tim và được phát hiện trong một đợt kiểm tra sức khỏe hàng tháng.

Và cuối năm 2018, người hâm mộ lại bàng hoàng khi nghe tin nam cầu thủ bị đứt dây chằng đầu gối và không thể tham gia tranh giải AFF Cup 2018.

Cả hai lần gặp phải vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe nhưng Văn Thanh lại may mắn khi chi phí chữa trị đều được Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai chi trả hoàn toàn.

Trong lần bị đứt dây chằng, Văn Thanh còn được đưa ra nước ngoài điều trị để nhanh chóng bình phục hơn.

Trong hậu trường chương trình Cơ hội đổi đời, Văn Thanh bùi ngùi nhắc nhớ lại quãng thời gian khó khăn trong cuộc sống và trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Có lẽ chính tình thương giữa người với người mà Văn Thanh được nhận đã làm cho nam cầu thủ càng ý thức hơn việc mình cần cho đi, cần chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn khác.

 Những chia sẻ của Văn Thanh tại chương trình Cơ hội đổi đời. Nguồn: Youtube

Tập 2 chương trình Cơ hội đổi đời sẽ lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ ba ngày 12-1 trên kênh HTV7 và được phát trên tám kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm