Văn Sỹ 'bản sao Trường Vũ' lau nước mắt khi hát xong Nhẫn cỏ cho em

Vòng Hóa thân của Ca sĩ thần tượng sắp diễn ra với những cảm xúc vô cùng trọn vẹn. Các thí sinh đã nỗ lực để có thể mang đến những màn trình diễn thăng hoa khi hóa thân vào thần tượng của mình.

Trailer tập 15 khiến khán giả không khỏi tò mò khi xuất hiện 5 cái tên tranh tài bao gồm: Rio Khánh Trần – hóa thân thành ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Văn Sĩ – hóa thân thành ca sĩ Trường Vũ, 2 thí sinh lớn tuổi Kim Lan - Minh Tâm cùng hóa thân thành danh ca Khánh Ly và Duy Phan – người được mệnh danh là "bản sao Tuấn Hưng".

Rio Khánh Trần – thí sinh hóa thân thành ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bùng cháy với ca khúc 'Tình nhạt phai', cùng bộ cánh "lông vũ trắng" cực kỳ bắt mắt. Ảnh: CTCC

Khánh Trần Rio là một trong những thí sinh được giám khảo đánh giá cao từ những vòng đầu tiên. Ở vòng trước, nam thí sinh đã rất xuất sắc khi thể hiện ca khúc ca khúc “Tình ơi không ngủ yên”, được Trấn Thành, Minh Tuyết khen nức nở. 

Văn Sĩ vô cùng da diết trong ca khúc Nhẫn cỏ cho em, đặc biệt nam thí sinh hát rất giống ca sĩ Trường Vũ. 

Văn Sĩ đã từng xuất sắc chinh phục ban giám khảo để nhận được 3 viên kim cương xanh, đồng nghĩa với tấm vé chắc chắc vào vòng trong khi thể hiện ca khúc "Xua đi huyền thoại".

Trailer còn tiết lộ, Văn Sĩ đã lau nước mắt sau khi thể hiện xong phần thi, làm cho khán giả không khỏi tò mò, rằng liệu ban giám khảo đã nói gì hay cảm xúc nào đã khiến nam thí sinh bật khóc.

Thí sinh lớn tuổi là Kim Lan & Minh Tâm cùng hóa thân vào danh ca Khánh Ly.

Văn Sỹ 'bản sao Trường Vũ' lau nước mắt khi hát xong Nhẫn cỏ cho em ảnh 4

Trấn Thành bỏ nhỏ một câu: "Không biết dịp nào mới tìm được 2 giọng hát này ráp lại với nhau".

Khán giả hoàn toàn có thể lý giải cho câu nói này nếu nhớ ra cô Minh Tâm hát rất giống Khánh Ly thời trẻ, còn cô Kim Lan hát rất giống Khánh Ly bây giờ.

Duy Phan – 'bản sao Tuấn Hưng' xuất hiện trong phần cuối trailer tập 15 Ca sĩ thần tượng. Ảnh: CTCC

Với những diễn biến hấp dẫn, tập 15 Ca sĩ thần tượng hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ. Nguồn: THVL/SEN VÀNG

Tập 15 Ca sĩ thần tượng sẽ lên sóng vào lúc 21h tối nay, 26-6 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm