Văn Mai Hương 'bóc phốt' Khương Ngọc sáng tác nhạc không hay

Tập 14 Cơ hội đổi đời với sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Khương Ngọc và VĐV vô địch WBO Châu Á Trần Văn Thảo.

Dù ít có cơ hội gặp nhau nhưng Khương Ngọc và Văn Mai Hương tỏ ra khá thân thiết vì đã từng hợp tác với nhau trong bộ phim Cô dâu đại chiến. Vào thời điểm đó, Khương Ngọc đã sáng tác ca khúc Yêu là cưới và được giọng ca Cầu hôn thể hiện rất thành công, mang đến hiệu ứng rất tốt.

Chính vì vậy, khi gặp Văn Mai Hương trong hậu trường Cơ hội đổi đời, Khương Ngọc liên tục bày tỏ sự hâm mộ và yêu thích đối với người đã từng hát sáng tác của mình.

Văn Mai Hương được đông đảo khán giả và các nghệ sĩ chào đón trên sân khấu “Cơ hội đổi đời". Ảnh: BEE

Đáp lại tình cảm của đàn anh, Văn Mai Hương vui vẻ trò chuyện và tỏ thành ý sẽ tiếp tục hát sáng tác mới của Khương Ngọc nếu anh vẫn còn viết nhạc.

“Anh cứ sáng tác đi rồi em sẽ hát cho anh, chứ sau ca khúc Yêu là cưới em nghĩ là anh Ngọc không sáng tác nữa đâu mọi người ạ”- Văn Mai Hương trêu chọc.

Thậm chí khi Khương Ngọc tiết lộ rằng kho nhạc của mình rất nhiều, rằng Văn Mai Hương có thể chọn thoả thích thì nữ ca sĩ vẫn tiếp tục “troll” đàn anh: “Hoá ra là sáng tác nhiều nhưng không ai mua quý vị ơi”.

Khương Ngọc luôn trêu chọc Văn Mai Hương, thậm chí thừa nhận mình “mê” đàn em đã 10 năm rồi. Ảnh: BEE

Cho đến thời điểm hiện tại, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Văn Mai Hương vẫn tự tin khẳng định: “Hương là người không bao giờ để trái tim mình nghỉ ngơi nên là Hương chưa bao giờ ngừng yêu hết”. 

Văn Mai Hương cùng với Khương Ngọc và VĐV Trần Văn Thảo đã chung sức giúp đỡ cho gia đình của bà Nguyễn Thị Khuyên ở Nghệ An. Ảnh: BEE

Trong tập 14 Cơ hội đổi đời, Văn Mai Hương cùng với Khương Ngọc và VĐV Trần Văn Thảo đã chung sức giúp đỡ cho gia đình của bà Nguyễn Thị Khuyên, 71 tuổi ở Nghệ An.

Bà Khuyên có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi đã tuổi cao sức yếu nhưng vẫn phải lo cho bốn cháu nhỏ đang tuổi ăn, tuổi học. Trong đó có một cháu nhỏ nhất bị ung thư máu và 1 cháu bị nổi hạch chờ lớn lên mới được phẫu thuật.

Cũng như các khách mời khác, “bộ 3 hi vọng” tuần này sẽ vượt qua bốn thử thách gồm thử thách cá nhân và thử thách tập thể để đem về số tiền lớn nhất có thể cho gia đình bà Khuyên.

Đón xem tập 14 Cơ hội đổi đời lên sóng 20 giờ 30 thứ Ba, ngày 6-4 trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm