V (BTS) sẽ ra mắt dự án solo đầu tiên trong năm 2020

V (thành viên nhóm BTS) đã chia sẻ một số thông tin nóng hổi trong một chương trình phát sóng trực tiếp.

Nam ca sĩ cho biết gần đây anh rất tập trung sáng tác các ca khúc. Dù không chắc thành viên nào sẽ ra mixtape nối tiếp Suga nhưng anh sẽ cố gắng đạt mục tiêu này trong năm nay.

V tiết lộ thêm rằng mình đã viết được tám bài hát và đang cân nhắc lựa chọn để đưa vào mixtape. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ những ca khúc chất lượng nhất.

V (BTS) đặt mục tiêu sẽ ra mắt ca khúc mới cho riêng mình trong năm 2020. Ảnh: KOREABOO

Ngoài ra, V cũng cho biết đã sáng tác một đến hai bài hát cho album tiếp theo của nhóm BTS. Nếu các sản phẩm của V ra mắt trong năm nay thì nam ca sĩ sẽ là thành viên đầu tiên trong nhóm có khả năng thanh nhạc của BTS phát hành mixtape chính thức.

Đến hiện tại, các thành viên rapper trong nhóm BTS gồm: RM, Suga và J-Hope đều đã ra mixtape riêng.

Trước đó V (BTS) đã thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử âm nhạc khi trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên càn quét cả ba vị trí đầu bảng thuộc bài hát hàng đầu của Amazon.

Cho đến thời điểm hiện tại, không có nghệ sĩ solo Hàn Quốc nào đánh dấu kỳ tích này trong lịch sử bảng xếp hạng bài hát bán chạy nhất của Amazon và xếp hạng bài hát kỹ thuật số được bán nhiều nhất mỗi giờ.

V (BTS) hứa hẹn sẽ thiết lập nhiều kỷ lục lớn hơn nữa trong tương lai. Ảnh: SOOMPI

Mixtape là một thuật ngữ trong ngành công nghiệp âm nhạc. Lần đầu tiên xuất hiện vào những năm 1980, từ này dùng để chỉ một cuốn băng cát sét, CD tự thu âm nghiệp dư. Riêng trong dòng nhạc hip hop và R&B, mixtape được coi là một album không chính thức mà nghệ sĩ tự thu âm và phát hành.

Kim Tae Hyung thường được biết đến với nghệ danh V, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, người mẫu và diễn viên người Hàn Quốc.

Anh là thành viên nhóm nhạc nam BTS do công ty Big Hit Entertainment thành lập và quản lý.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm