Ước mơ 'trẻ trâu' đầy bất ngờ của nhà văn Đoàn Thạch Biền

Trên trang cá nhân, nhà văn Đoàn Thạch Biền đã viết: "Tôi đã ký tặng bản quyền toàn bộ những tác phẩm mình đã in để Công ty Huyền Đức tái bản và phát hành. Nhờ vậy những tác phẩm của tôi mới có cơ hội đến với bạn đọc hiện nay. Đấy là ước mơ “trẻ trâu” của một nhà văn đã già!".

Ví dụ ta yêu nhau - tác phẩm văn học gắn liền một thời sinh viên và tuổi vào yêu của nhiều người đã trở lại sau 45 năm.

Ước mơ "trẻ trâu" của nhà văn Đoàn Thạch Biền cũng chính là ước mơ của những người cầm bút là tác phẩm đến tay bạn đọc. Và Ví dụ ta yêu nhau, Tình nhỏ làm sao quên, Bất ngờ phía trái tim, Đừng đốt cháy bông hồng, Tôi thương mà em đâu có hayđã được tái bản.

Người đọc nhất là các bạn sinh viên sẽ không quên những trang viết mà nhà văn Đoàn Thạch Biền đã gửi gắm về một thời yêu nhau. Thú vị nhất là yêu đơn phương Tôi thương mà em đâu có hay.

Ông chủ biên tập san Áo Trắng đã ký tặng bản quyền toàn bộ những tác phẩm mình đã in để Công ty Huyền Đức tái bản. Ảnh: FB

Ông chủ biên tập san Áo Trắng đã giới thiệu về tác phẩm Ví dụ ta yêu nhau rằng: “Tác phẩm đầu tay được in ra giống như mối tình đầu đã mất. Đẹp. Vụng dại và nhiều luyến tiếc! Nhưng bắt buộc người ta phải quên nó đi, mới có thể bắt đầu một mối tình khác (một tác phẩm khác)”.

Nhà văn Đoàn Thạch Biền là chủ biên tập san Áo Trắng. 

Bạn có quên được mối tình đầu của bạn? Còn tôi phải năn nỉ Công ty Văn hóa Huyền Đức tái bản tác phẩm đầu tay Ví dụ ta yêu nhau để đọc chữ, nhớ người!".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm