Ưng Hoàng Phúc bị Trường Giang 'lừa đẹp' 2 lần liên tiếp

Siêu bất ngờ tập 12 trở lại với dàn khách mời làm dậy sóng một thời thanh xuân của thế hệ 8x, đầu 9x. Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Khổng Tú Quỳnh, Anh Thư và Chí Thiện là năm nghệ sĩ được xướng danh khi cùng hội ngộ trong Siêu bất ngờ tuần này.

Các nhân vật tham gia chương trình. Ảnh: CTCC

Mở màn chương trình, hai bản hit Một lần thôi Lạnh cất lên khiến bộ đôi MC ai nấy đều ngỡ ngàng, dường như đã biết chắc được hai chủ nhân của hai ca khúc đình đám sắp lộ diện. Không ai khác, Khổng Tú Quỳnh và Chí Thiện bước ra với sự ủng hộ rần rần từ phía khán giả.

Hơn thế, bộ đội làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc ngày ấy là Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc với ca khúc Mỗi người một nơi vang lên, khiến bầu không khí của chương trình như lắng lại, quay ngược trở về miền kí ức.

Giao lưu với chương trình, bộ đôi MC dành không ngớt lời có cánh cho năm vị khách mời không tuổi, ai nấy đều trẻ và đẹp khiến khán giả vỗ tay tán thưởng không ngừng. 

Thu Thuỷ và Ưng Hoàng Phúc.

Luật chơi không đổi qua các tập. Năm khách mời vượt qua năm vòng chơi đầy thử thách của chương trình, đòi hỏi tài tiên đoán và lập luận các tài năng là thật hoặc giả.

Hình phạt của những chàng trai lực lưỡng mang tới vẫn là năm đĩa bột luôn sẵn sàng đổ ập lên các khách mời nếu câu trả lời của họ không trùng khớp với chương trình.

Bộ đôi MC Trường Giang - Hari Won đi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác trong tập 12 tuần này bởi sự lầy lội của 'hoàng tử' Thái Chí Thiện và khả năng tiên đoán như thần của người mẫu Anh Thư.  

Một trong những tài năng nổi bật của tuần này, đã khiến cả năm vị khách mời tràn lên sân khấu theo dõi chính là nữ bartender xinh đẹp, Nguyễn Hoàng Tú Quyên. 

Cô gái 24 tuổi trình diễn tài năng biểu diễn pha chế cocktail từ các nguyên liệu tự nhiên, tạo nên những hương vị độc đáo.

Tú Quyên pha các ly cocktail tặng cho các vị khách mời nữ với thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Mình sống trong thế giới đàn ông, sẽ không là gì nếu thiếu đi những người phụ nữ”.

Bộ đôi MC cùng năm vị khách mời có cơ hội cùng thưởng thức tác phẩm của cô nàng tài năng.

Chớp nhanh cơ hội, Trường Giang liền buông câu bông đùa, nhằm đẩy thuyền cho Chí Thiện: “Em có người yêu chưa?” và nhận ngay một cái gật đầu khiến hoàng tử Thái không khỏi tiếc nuối.

Những giây phút trải nghiệm và thông điệp của nữ bartender đã khiến năm vị khách mời dành nhiều sự trân trọng và ủng hộ, cảm phục từ phía khán giả.  

Liệu, ngoài nữ bartender tuổi trẻ tài cao này, các nghệ sĩ khách mời còn phải vượt qua thử thách gì tiếp theo để được tận mắt chứng kiến các tài năng chưa được lộ diện?  

 Trailer chương trình. Nguồn: Youtube

Siêu bất ngờ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay ngày 07-02 trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.