Turu-Gà tây mê quẩy đốn tim khán giả nhiều thông điệp sâu sắc

Chúng ta cần tôn trọng sự khác biệt của người khác

Sinh ra với sự khác biệt về thể chất, Turu không mang bộ lông vàng óng mượt, không có ngoại hình đầy đặn như nhiều cô gà mái khác.
Buồn hơn nữa khi cô gà bé nhỏ cũng không thể đẻ trứng, điều làm Turu luôn phải hứng chịu những ánh mắt coi thường, hắt hủi từ các bạn cùng chuồng.
Ẩn chứa nhiều tài năng đằng sau vẻ ngoài kì lạ, điều Turu cần nhất là được công nhận và tỏa sáng với năng lực riêng của bản thân. 

Như một mảnh ghép trọn vẹn, sau khi được nhận nuôi, Turu nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bà Isabel.

Được ở trong một gia đình tràn ngập tình yêu và sự ủng hộ, tài năng ca hát của Turu cứ thế tự nhiên bộc lộ.

Cô gà Turu luôn mang niềm tin và nghị lực là hình ảnh truyền cảm hứng sâu sắc cho những ai đang tự ti về khiếm khuyết của bản thân, rằng chúng ta không cần phải làm theo những gì người khác mong đợi.

Thành công chỉ tới khi ta kiên trì theo đuổi ước mơ

Sau tai nạn đáng tiếc xảy ra, bà Isabel phải chuyển tới thành phố để cấp cứu và nhập viện.

Cũng kể từ đây Turu phải chia xa với bà chủ thân yêu, khiến cuộc sống tại trang trại nhỏ dần chìm vào bóng tối u buồn.

Không thể đợi thêm, Turu lẻn theo gánh xiếc của cậu bé Antonio để tới thành phố.

Tài năng của Turu sớm được phát hiện và làm kinh ngạc cả đoàn diễn.

Từ một cô gà mái bị ghẻ lạnh ngày nào, Turu vụt sáng trở thành ca sĩ được yêu mến toàn quốc.

Những người bạn tuyệt vời sẽ luôn ở bên ta

Trên hành trình đặc biệt này, Turu đã gặp gỡ được những người bạn tuyệt vời. 

Cậu bé Antonio và cô bé Lucia đã đồng hành cùng Turu vượt qua những thử thách, những nguy hiểm luôn cận kề. Còn nhờ có Turu mà gánh xiếc của Antonio mới đi qua được giai đoạn khó khăn và hồi sinh trở lại. 

Chính sự chân thành và đoàn kết ấy khiến họ có thêm sức mạnh, động lực để cùng nhau tiến xa hơn và đạt được những ước vọng của mình.

Trong cuộc đời mỗi người, chúng ta không thể thiếu đi bạn bè. Để xây dựng những tình bạn đẹp, hãy đối xử với nhau bằng sự chân thành và tử tế.

Dù đi đâu nhà vẫn là nơi ta hướng về

Không chỉ vì trở thành ngôi sao mà Turu quên đi mất mục đích đầu tiên của mình khi lên thành phố là gặp lại được bà Isabel yêu dấu.

Trong những giây phút hồi tưởng về nông trại bình yên, Turu nhớ ra lý do mà mình cất tiếng hát, nhớ tới người chủ đã luôn chăm lo cho mình.

Đối với Turu mái ấm trong tim vẫn sẽ luôn là nơi có bà Isabel và những người bạn động vật đáng yêu.

Ngay khi nhận ra điều này, Turu bỏ lại buổi diễn sắp bắt đầu và tìm tới bệnh viện thành phố, nơi bà Isabel đang nằm dưỡng bệnh.

Bất kì ai cũng xứng đáng có một gia đình để trở về, một nơi mà ta được là chính bản thân mình, được sống bên cạnh những người chúng ta yêu thương hết mực.

Bộ phim là một tác phẩm chứa đựng những thông điệp sâu sắc mà không chỉ khán giả nhí mà cả những người xem lớn tuổi cũng sẽ đều thấy tâm đắc.

Một câu chuyện truyền cảm hứng nhẹ nhàng cho cả gia đình dịp cuối tuần này.

Turu: Gà tây mê quẩy đang khởi chiếu toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm