Trương Thảo Nhi bị Lê Dương Bảo Lâm từ chối phũ phàng

Hai khách mời vừa xuất hiện, Lê Dương Bảo Lâm đã diễn nét xúc động “thật trân” khi được tái ngộ Trương Thảo Nhi sau hơn bốn năm. Nữ ca sĩ cũng nhiệt tình diễn xuất tung hứng cùng nam MC, cô hài hước cho biết bản thân mải mê kiếm tiền suốt bốn năm ròng nên không có thời gian gặp Dương Lâm.

Trương Thảo Nhi cũng nhân cơ hội này, liền mời Dương Lâm kết hợp để ra “hit” nhưng ngay lập tức bị anh từ chối phũ phàng: “Hít đất hay hít cái gì, anh không rảnh nha em”.

Sau vài màn “chặt chém”, Trương Thảo Nhi cũng liền hát chay một đoạn trong ca khúc Tết nay đã về do chính cô sáng tác.

Trương Thảo Nhi và Đỗ Phú Quí thực hiện thử thách từ chương trình. Ành: JET

Trương Thảo Nhi và Đỗ Phú Quí phải vượt qua trò chơi gói bánh chưng của Dương Lâm để được quyền chọn món. Dù gói bánh chưng không ra bánh chưng nhưng Đỗ Phú Quí lại có màn thuyết trình rất xuất sắc khi tuyên bố đây là chiếc bánh chưng dành cho người những người thành thị có nếp sống vội vã.

Nét “lươn lẹo” của Đỗ Phú Quí khiến Dương Lâm “mê tít” nhưng tất nhiên không thể chinh phục được đầu bếp Thanh Kỹ, vì vậy mà Trương Thảo Nhi đã giành chiến thắng trong thử thách và được quyền lựa chọn món yêu thích để thực hiện là mứt dừa sầu riêng.

Trương Thảo Nhi bắt đầu 30 phút thử thách với sự hướng dẫn kỹ càng của đầu bếp Thanh Kỹ. Ảnh: JET

Tuy nhiên cô gái không mấy quen thuộc với việc bếp núc này liền quyết định lựa chọn sự trợ giúp của đầu bếp Thanh Kỹ, trực tiếp giúp cô thực hiện công đoạn khó nhất khi làm mứt dừa sầu riêng đó là sên dừa cùng với sầu riêng.  

Đỗ Phú Quí thực hiện món ăn của mình. Ảnh: JET

Phần nấu ăn của Đỗ Phú Quí lại vô cùng gian nan vì chàng ca sĩ vụng về trong việc bếp núc lại phải thực hiện một món mứt khó hơn, mứt gừng sợi dẻo. Thậm chí đến việc gọt vỏ đu đủ anh cũng rất chật vật nên liền sử dụng sự trở giúp của đầu bếp.

Đỗ Phú Quí giành chiến thắng chung cuộc. Ảnh: JET

Món mứt gừng sợi dẻo của Đỗ Phú Quí được đầu bếp Thanh Kỹ đánh giá 9/10. Chị hài hước khẳng định điểm duy nhất khiến chị không ưng là việc nam ca sĩ dùng khá nhiều đậu phộng, mà theo chị và MC đều đồng tình rằng nếu bán ngoài thị trường như vậy sẽ lỗ.       

Chương trình Đấu trường ẩm thực được phát sóng vào lúc 20 giờ 10, Chủm nhật hàng tuần trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.