Trường Giang muốn khóc khi kể về tuổi thơ cực khổ

Chương trình Siêu bất ngờ  tập 6 với dàn khách mời trẻ, nổi tiếng hài hước trong làng giải trí Việt.

Mở màn chương trình, Trường Giang – Hari Won tung hứng bằng câu hỏi đầy tò mò: “Nếu không làm diễn viên / ca sĩ hiện tại, các bạn sẽ làm gì?”.

Puka mạnh dạn chia sẻ sẽ là cô giáo nếu như không làm diễn viên hài. Chớp liền thời cơ, Trường Giang liền ép cả dàn khách mời nhập vai vào lớp học cá biệt có cô giáo Puka.

Gin Tuấn Kiệt ngại ngần làm thơ tặng cô giáo khiến không khí trường quay trở nên ngại ngùng. Bộ đôi MC cười không ngớt vì màn đẩy thuyền thành công của ba khách mời còn lại.  

Lần lượt, các khách mời giãi bày về nghề nghiệp ước mơ thưở bé. Trường Giang vô tình bị đẩy vào tình thế khó xử, vừa là người đặt câu hỏi cũng là người phải trả lời.

Nam MC thậm chí muốn khóc khi chia sẻ về tuổi thơ không có ước mơ: “12 năm học ghế nhà trường, không biết ăn sáng, trưa và chiều là gì, ai cho gì ăn đó.

Lớn lên, chỉ nghĩ có một điều gì duy nhất, học sư phạm không tốn tiền, thi cao đẳng thì rớt cái bịch rồi quyết định lên Sài Gòn làm đủ nghề: bán nước suối, phát tờ rơi, phục vụ quán nhậu”.

Không khiến bầu không khí trùng xuống, nam MC liền khéo léo dẫn dắt sang ngay một kỷ niệm hài hước khi phục vụ trong vũ trường khiến năm khách mời liền bật cười không ngớt.

Sau màn giao lưu thú vị, các nghệ sĩ dành cho Trường Giang những tràng pháo tay thể hiện sự khâm phục và quý trọng bởi nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ. 

Năm khách mời vượt qua năm vòng chơi đầy thử thách của chương trình, đòi hỏi tài tiên đoán và lập luận các tài năng là thật hoặc giả.

Hình phạt của những chàng trai lực lưỡng mang tới vẫn là năm đĩa bột luôn sẵn sàng đổ ập lên các khách mời nếu câu trả lời của họ không trùng khớp với chương trình.

Một trong những tài năng ít ai ngờ tới xuất hiện, chính là Trương Thế Vinh và ban nhạc Voi Biển mang phong cách hiện đại. Ca khúc Giận chơi thôi và ban nhạc Voi Biển như đánh dấu sự trở lại của Trương Thế Vinh sau bao năm vắng bóng trong làng nhạc Việt.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn cùng các thành viên trong bạn nhạc khiến bài hát đang thắp lửa cho sân khấu Siêu bất ngờ.

Đặc biệt, với sự cổ vũ nhiệt tình từ phía các khán giả nữ, nổi bật nhất là hai người bạn đồng nghiệp Puka, Khả Như làm cho phần trình diễn của Trương Thế Vinh trở nên sung sức hơn.

Siêu bất ngờ  phát sóng vào lúc 20 giờ 30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm