Tronie Ngô liên tục thả thính bạn gái trên sóng truyền hình

Tụ hội trong tập bảy Bộ ba siêu đẳng mùa hai là sự góp mặt của đội Bé tý gồm cặp đôi Tronie Ngô, Kiều Ngân và người đồng đội là quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh.

Đối thủ của ba khách mời này chính là đội Mèo gồm dàn siêu mẫu: Võ Hoàng Yến cùng hai đàn em là Tôn Tuấn Kiệt, quán quân Next top model 2015 Hương Ly.

Hai đội chơi cùng MC Ngô Kiến Huy. Ảnh: CTCC

Vốn là một cặp đôi có hạnh phúc khá viên mãn khi đã gắn bó cùng nhau suốt hơn ba năm không sóng gió, ồn ào trong showbiz. Tuy nhiên, khi xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình tại Bộ ba siêu đẳng mùa hai, Tronie Ngô và Kiều Ngân lại cố tình che giấu mối quan hệ và hoá người dưng trước ống kính truyền hình.

Cảm nhận sự xuất hiện của mình cùng cặp đôi này có phần lạc lõng, Phí Phương Anh liền thổ lộ rằng bản thân khá cô đơn, khi phải bị bắt đứng giữa Tronie Ngô và Kiều Ngân, vô tình ngăn đôi tình cảm của hai người.

Tronie Ngô và bạn gái Kiều Ngân. Ảnh: JET

Không muốn thể hiện mối quan hệ một cách lộ liễu với bạn trai trên sóng truyền hình, Kiều Ngân lên tiếng: "Không sao đâu, có chị đứng cạnh ở bên em rồi không cô đơn đâu".

Biết bà chị chỉ an ủi thì cũng thế, Phí Phương Anh liền lên tiếng: "Đâu có đâu". Không thể lên tiếng, cựu thành viên 365 đành đứng khoanh tay như tượng.

Cùng lúc này, đứng cạnh ba khách mời, MC Ngô Kiến Huy liền hỏi ai là người vừa nhớ dai, thù dai nhất.

Ngay sau đó, Kiều Ngân liền giơ tay chỉ điểm bạn trai Tronie Ngô. Bị bạn gái ngang nhiên vạch mặt, nam ca sĩ lên tiếng: "Đâu có thù dai, kì quá hà".

Thắc mắc trước lời tố giác này, nam MC yêu cầu nữ khách mời giải thích cho cặn kẽ sự tình.

Liếc sang bạn trai, Kiều Ngân thay đổi thái độ, rồi trả lời chống chế lí do mình có trí nhớ kém là vì sợ ánh đèn sân khấu và khẳng định chỉ nhớ đến thời trang, phụ kiện thôi. Tuyệt nhiên lại không đề cặp đến lí do Tronie Ngô có tính xấu thù dai.

Đội Mèo. Ảnh: JET

Mặc dù không muốn thể hiện rằng đang quen nhau, nhưng sau màn chào sân trước khán giả kết thúc, Ngô Kiến Huy mời ba khách mời tiến về khu vực bên kia sân khấu.

Trong lúc di chuyển xuống các bậc thềm, Tronie Ngô đã có hành động kín đáo, cực đáng yêu khi chủ động đến cạnh Kiều Ngân rồi bảo đi từ từ thôi đó, rồi lùi lại phía sau bạn gái.

Trải qua hai vòng thi, cả hai tiếp tục diễn thái độ người dưng với nhau trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, trong phần thi cuối cùng, cựu thành viên nhóm 365 đã kìm lòng không đặng khi buộc miệng thả thính bạn gái.

Đội Bé tý (từ trái sang) Phí Phương Anh, Tronie Ngô và Kiều Ngân.

Tronie Ngô cho biết: "Với tôi, tình cảm không nên giữ quá chặt, cứ để người yêu mình thoải mái với bạn bè, khi nào không hợp nữa hay có tình cảm với một ai khác, chúng tôi sẽ chia sẻ thẳng thắn với nhau. Tính tôi không thích sự ràng buộc, đặc biệt là trong chuyện tình cảm".

Được biết, cách đây một năm, cả hai đã chính thức quyết định công khai mối quan hệ yêu đương với truyền thông. Trải qua ba năm yêu nhau trong showbiz không ồn ào, drama, cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn mà như lúc mới quen.

Trải qua ba vòng thi và chịu những trận bóng nhựa trút xuống đầu. Đội Mèo đã xuất sắc giành chiến thắng với số tiền thưởng là 35 triệu đồng.

Đội Bé tý chấp nhận thua cuộc với số tiền thưởng là 30 triệu đồng.

Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, phát sóng hàng tuần vào lúc 20 giờ 30 thứ năm trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm