Trọng Tấn lần đầu tiên làm liveshow cùng ban nhạc Anh Em

Sau 11 số Music Homeđang dần trở thành món ăn tinh thần quen thuộc và độc đáo trong chính phòng khách của mỗi gia đình vào tối thứ Sáu cuối cùng mỗi tháng. Độc đáo bởi thực đơn âm nhạc của Music Home không giới hạn từ phong cách đến dòng nhạc và tất cả nghệ sĩ đều đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe đó là khả năng hát live tuyệt vời.

Và ở Music Home, người hâm mộ mới có cơ hội được thấy chân dung nghệ sĩ biến hóa như lạ, như quen khi họ được "chất" bên cạnh ban nhạc Anh Em.

Chọn Trọng Tấn là một lựa chọn độc và lạ của Music Home sau những tên tuổi: Thu Phương, Uyên Linh, Thùy Chi, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Anh Tuấn... Bởi sau hơn thập niên cống hiến cho âm nhạc và đứng vững ở vị trí không thể thay thế trong dòng nhạc đỏ, sức hút của Trọng Tấn không chỉ là ở giọng hát mà còn là khả năng biểu diễn những ca khúc giao thoa dòng nhạc khác. Trọng Tấn không chỉ là giọng hát hàng đầu trong trái tim và tiềm thức khán giả dòng nhạc quê hương, ảnh hưởng lớn tới lớp nghệ sĩ kế cận trong dòng hát chính ca mà tên của anh còn dày đặc trên các chương trình ca nhạc bên cạnh các giọng hát hạng A từ nhạc trẻ đến diva, divo. Thậm chí tên tuổi anh giúp các chương trình “cháy vé”.

Thành công của Trọng Tấn đến nay không chỉ được đo bằng sức sống qua gia tài hit chính thống ngợi ca quê hương mà còn cả dòng nhạc dân gian như Tiếng đàn bầu, Lời ru, Tình em, Nơi đảo xa...

Trong không gian ấm cúng của Music Home, khán giả sẽ gặp lại chân dung Trọng Tấn mẫu mực và quen thuộc của những bản hit nhưng cũng bất ngờ trước một “ông hoàng nhạc đỏ” trong chiếc áo mới ngẫu hứng và biến hóa hơn cùng ban nhạc Anh Em và khách mời Khánh Linh.

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc của series Music Home, bật mí: “Trọng Tấn và sở trường nhạc đỏ khi kết hợp với ban nhạc Anh Em, chắc ai cũng nghĩ là khó có gì liên quan. Tuy nhiên với một giọng ca tầm divo như Trọng Tấn thì luôn vừa vặn với kích cỡ của các ban nhạc, dàn nhạc. Đặc biệt với thế mạnh làm lại các bản phối với dàn kèn của ban nhạc Anh Em, sẽ trở thành một chất liệu để khoác chiếc áo tươi mới, đồ sộ cho các tác phẩm nhạc đỏ của Trọng Tấn. Chất liệu này lẽ ra đã phải được khai thác từ rất lâu trong các bản phối cho dòng nhạc cách mạng, quê hương nhưng cho đến nay vẫn chưa được các ca sĩ và những người làm nhạc cho dòng nhạc này khai thác một cách triệt để. Một phần rất thú vị chỉ xuất hiện trong không gian của Music Home, Trọng Tấn sẽ thử sức trong vài ca khúc nhạc trẻ trữ tình mà bình thường ít dám thử nghiệm nhưng với một giọng ca như vậy thì không có chân trời nào là giới hạn”.

Liveshow Trọng Tấn trong series Music Home sẽ trực tiếp vào tối 27-9 trên truyền hình FPT.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm