Trịnh Tú Trung và đồng đội chiến thắng trước dàn 'chân dài'

Vừa bước ra sân khấu, sáu khách mời đã gây choáng với chiều cao không phải dạng vừa khi hầu hết đều xuất thân từ người mẫu. Đứng giữa dàn chân dài, nam diễn viên Trịnh Tú Trung lại nổi bần bật với sự đối lập chiều cao hết sức dễ thương.

Thấy đàn anh hơi lúng túng khi bị kẹp giữa hoa hậu Diễm Hương và Cao Xuân Tài, Sam lên tiếng: “Em thấy tội nghiệp người anh của em nhất. Ảnh đã cố tình đứng né sang một bên để xa chị Diễm Hương ra vậy mà chị Hương còn kéo tay lôi vô giữa”. 

Trịnh Tú Trung, Diễm Hương và Cao Xuân Tài. Ảnh: BEE

Trịnh Tú Trung thành thật chia sẻ:“Lúc nhận lời mời tham gia chương trình anh phải ngồi suy nghĩ hết 1 ngày luôn đó, vì anh thấy mình không liên quan gì tới tất cả mọi người luôn”.  

Chung đội với Trịnh Tú Trung và Diễm Hương, Cao Xuân Tài cho biết tên của đội mình là Chắc chắn thắng với mong muốn thể hiện sức mạnh của một gia đình hạnh phúc.

Nghe vậy, Nguyễn Xuân Phúc, Trâm Anh và Mạc Trung Kiên liền dập tắt khí thế của đối thủ khi đặt tên đội là Sao phải sợ.

Nguyễn Xuân Phúc, Trâm Anh và Mạc Trung Kiên. Ảnh: BEE

MC Sam lên tiếng: “Để ý đi, mấy đội chơi đến đây mà lấy tên nghe kêu một chút là thua hết”. 

Bị đàn em hù, Diễm Hương cho hay: “Thực ra Hương không tự tin lắm đâu nhưng ở đây có hai người đàn ông nên Hương tin có chuyện gì họ sẽ gánh vác giùm Hương”.

Ca sĩ Quang Hà. Ảnh: BEE

Bước vào vòng chơi đầu tiên, với ca khúc Ngỡ trên nền nhạc remix sôi động, ca sĩ Quang Hà cùng vũ đoàn Sức sống đã khiến bầu không khí trường quay nóng hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện và chia sẻ về chặng đường sự nghiệp của Quang Hà khiến hai đội chơi vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, với lượng thông tin khá nhiều mà đàn anh mang tới cũng là thử thách khó nhằn cho hai đội chơi, buộc họ phải ghi nhớ chính xác các thông tin để trả lời câu hỏi.

Ở vòng này, Nguyễn Xuân Phúc và Trịnh Tú Trung là hai gương mặt đầu tiên đối đầu với nhau. Với câu hỏi “MV Ngỡ của ca sĩ Quang Hà có sự xuất hiện của nữ diễn viên nào?”. Trịnh Tú Trung đã nhanh tay giành được quyền trả lời và đưa ra đáp án là Diễm My 9x.

MC Thanh Duy giả vờ ngơ ngác nói: “Ủa, em tưởng là diễn viên Diễm Hương”. Nghe vậy, Trịnh Tú Trung liền lên tiếng: “Diễm Hương này không được quay MV đâu. Diễm Hương này kì lắm”. 

 Nàng hậu lên tiếng đáp trả: “Anh mắc cười quá, anh làm sao ấy chứ em cũng thấy em hợp đóng MV”.

Đội Chắc chắn thắng giành được thắng lợi chung cuộc tại chương trình. Ảnh: BEE

Chỉ với ba câu hỏi, Nguyễn Xuân Phúc đã bị “đè” trong biển bóng trong khi Trịnh Tú Trung trả lời đúng hết các câu hỏi và mang về 1.000 điểm đầu tiên cho đội mình.  

Sau ba vòng chơi, đội Sao phải sợ dù chiếm lợi thế về chiều cao nhưng phải chịu thua hai vòng đầu, trả lời đúng được năm câu ở vòng cuối mang về giải thưởng 4000 điểm, tương đương 20 triệu đồng.

Đội Chắc chắn thắng luôn giữ được phong độ từ đầu cuộc chơi, xuất sắc mang về được 12000 điểm tương đương 60 triệu đồng.

Chương trình Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 được phát sóng lúc 20 giờ 30, thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm