Triệu views Youtube: “Nhanh như chớp” thống lĩnh Mai Vàng 2018

Bên cạnh đó, chương trình cũng đã xác lập kỷ lục đạt gần 300 triệu views, liên tục đứng top trending youtube chỉ sau 39 tập phát sóng. Có thể nói, đây là một thành tích “khủng” của một show truyền hình giữa hàng loạt các sản phẩm giải trí hiện nay.

Nhanh như chớp lập tức trở thành một “đối thủ” đáng gờm trên “mặt trận” gameshow và truyền hình thực tế

Ra mắt vào ngày 7-4-2018, khi thị trường gameshow đã khá bão hoà, chương trình từng bị hoài nghi khi đưa mô tuýp “đố vui” trở lại với màn ảnh nhỏ trong khung giờ vàng; nhế nhưng, những gì xảy ra đã cho thấy Nhanh như chớp là một nước cờ táo bạo, mạo hiểm của nhà sản xuất. Không màu mè, không gồng mình tạo sóng gió với những câu chuyện căng thẳng, chương trình là làn gió tươi mát, đem đến nụ cười thoải mái từ những câu hỏi lẫn đáp án chẳng ai ngờ.

Sau 39 tập phát sóng, Nhanh như chớp luôn là một hiện tượng đáng xem trong mỗi tuần. Trung bình mỗi tập Nhanh như chớp luôn chạm mốc 1 triệu lượt xem sau 6 tiếng phát sóng trên truyền hình. Nhiều tập của chương trình đã đạt hơn 10 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Chính thành thích này đã giúp Nhanh như chớp luôn đứng trong top thịnh hành của YouTube. Hiện nay, tổng lượt xem của Nhanh như chớp đã đạt gần 300 triệu.

Bên cạnh Nhanh như chớp, “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 5 và “Giọng ca bí ẩn” mùa 1 cũng là hai đại diện “máu mặt” khác trong top 5 “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất” tại Mai Vàng 2018. 

Trước cơn '"bão" hài ,“Ơn giời, cậu đây rồi” vẫn duy trì phong độ sung sức với hơn 50 tiểu phẩm và hàng trăm gương mặt nghệ sĩ tề tựu.

Suốt năm năm qua, Ơn giời, cậu đây rồi đã giữ vững thương hiệu “hài tình huống” tiên phong với dàn nghệ sĩ thượng thặng.

Giọng Ca Bí Ẩn dù sinh sau đẻ muộn nhưng cũng là một hương vị lạ, pha trộn giữa âm nhạc và nhiều tài năng khác nhau trên bàn tiệc giải trí Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm