Tresure 13 từ YG entertainment sẽ tiếp tục bị hoãn vô thời hạn

Treasure 13 là nhóm nhạc nam được tuyển chọn thông qua dự án YG Treasure box, bao gồm 13 thành viên, trong đó tiêu biểu phải kể đến thực tập sinh nổi tiếng Park Ye Dam, người đã được đào tạo trong suốt sáu năm liền.

Ban đầu, YG dự kiến cho nhóm nhạc nam trình làng trong khoảng tháng 5 đến tháng 7, và Yang Hyun Suk là người phụ trách kế hoạch. Song kể từ khi công ty liên tục vướng vào các vụ bê bối, Ông Yang Hyun Suk phải rời khỏi chiếc ghế chủ tịch và trở thành nghi phạm bị điều tra, khiến cơ hội ra mắt của Treasure  13 cũng dần hẹp lại.

Mặc dù vào tháng 5 vừa qua, công ty đã liên tục tung ra hình ảnh teaser của cả 13 thành viên nhằm khởi động cho chiến dịch ra mắt, song đến nay, vẫn chưa có thêm bất kỳ động tĩnh đáng chú ý nào về việc Treasure 13 có thể chào sân.

Trước đó, ông Yang khi còn đương chức Chủ tịch cũng đã từng thất hứa khi không thể để nhóm nhạc nữ được chính mình tuyển chọn thông qua chương trình sống còn Mix nine của Đài JTBC (từ tháng 10-2017 đến tháng 1-2018), ra mắt theo đúng dự kiến. Và lần này, ông lại tiếp tục một lần nữa không thực hiện được lời hứa với chính các gà cưng của mình, 13 anh chàng thực tập sinh nhóm Treasure 13.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.