Trần Vũ dễ dàng loại bỏ cả 3 MC điển trai để giành chiến thắng

Ở vòng Dò tìm, trải qua bốn câu hỏi thì ca sĩ Trần Vũ lại là người có điểm số cao nhất với 80 điểm, trong khi đó ba MC đều có cùng 35 điểm.

Đào Duy nhanh chóng chĩa mũi dùi về phía Trần Vũ, tuy nhiên hai MC còn lại không chịu phối hợp.

Trong đó Anh Quân nghi ngờ Phương Hiếu, còn Phương Hiếu lại nghi ngờ Đào Duy. Thế là màn hứa hẹn liên thủ của ba MC nhanh chóng đổ vỡ, và người bị loại đầu tiên là Đào Duy với hai phiếu.

Đào Duy là người bị loại đầu tiên. Ảnh: CTCC

Đến vòng Định vị, MC Anh Quân thuyết phục hai người chơi còn lại chọn câu tư duy khó, câu hỏi như sau: "Tuổi của bố và tuổi của con cộng lại bằng 66. Tuổi của bố gồm những số giống tuổi của con nhưng đảo ngược. Hỏi tuổi của mỗi người là bao nhiêu? (đáp án: 60/06, 51/15, 42/24)". Và cũng chính Anh Quân là người duy nhất đưa ra đáp án đúng là 51/15.

Lúc này Phương Hiếu và Trần Vũ nhanh chóng đổ dồn nghi vấn về phía Anh Quân vì câu trả lời quá thuyết phục vừa rồi. Và không thể khác hơn, Anh Quân là người tiếp theo bị loại với cả hai phiếu chọn. 

Anh Quân và Trần Vũ bị loại sau hai vòng.

Ở vòng Lộ diện, hai người chơi cùng trả lời đúng câu hỏi cuối cùng. Lúc này Phương Hiếu có 50 điểm, còn Trần Vũ có 95 điểm. Và sau khi tổng kết điểm số, bốn MC gồm Anh Quân, Đào Duy, Phương Hiếu và cả Minh Xù vô cùng bất ngờ khi Trần Vũ đạt tới 185 điểm.

Còn Phương Hiếu người mang thẻ Chuyên gia dịch chuyển mặc dù còn 40 điểm nhưng vẫn thua một người mang thẻPhong tỏa,đó chính là sự trở lại của Anh Quân với 55 điểm.

Đào Duy người bị loại từ đầu cũng tiết lộ mình mang thẻ Người hoán đổi, chính vì thế mà cả ba MC đã bị Trần Vũ người mang thẻ Cao thủ hạ gục dễ dàng.

Trần Vũ chiến thắng tại chương trình.

Đón xem Truy tìm cao thủ được phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm