Trần Tình Lệnh bị áp lực từ antifan nhưng vẫn đứng vững

Chính thức phát sóng vào những ngày cuối tháng 6, tác phẩm Ma đạo tổ sư: Trần Tình Lệnh đã chính thức cán mốc 220 triệu lượt view chỉ sau 4 ngày lên sóng, chưa tính đến lượt view khủng của trailer phim trước đó. Ngoài ra, bộ phim còn nằm ngay ở vị trí số một về chủ đề phim truyền hình và top một chủ đề phim ảnh trên mạng weibo.

Sau những tập đầu tiên phim, khán giả có thể công tâm cảm nhận được những nỗ lực, thành ý của cả đoàn làm phim gửi gắm qua tác phẩm này. Những phân cảnh luyện tập của dàn diễn viên khiến người hâm mộ xót xa, và đều thấy rằng những nỗ lực này của họ xứng đáng được thừa nhận.

Phim Ma đạo tổ sư.

Tuy nhiên, con số 220 triệu view này của Ma đạo tổ sư: Trần Tình Lệnh vẫn còn rất thấp so với mong muốn của các fans của phim. Bởi lẽ họ muốn tìm lại sự công bằng cho Trần Tình Lệnh. Hiện tại, đoàn làm phim cũng đang phải chịu những đòn tấn công từ antifan. Trong đúng hai ngày, hàng ngàn người vào đánh giá phim một sao. Một sao cho bộ phim mất ba năm ròng rã thực hiện và trong khi họ chưa hề xem hết bộ phim. Douban, một kênh để người xem đánh giá về một bộ phim, từ lâu đã trở thành chiến trường tàn khốc của antifan, đa phần thể hiện thái độ tiêu cực, cực đoan và chán ghét thay vì đưa ra những đánh giá công bằng lành mạnh.

Dù chỉ mới lên sóng được vài tập, Trần Tình Lệnh vẫn biết cách khiến hội chị em đứng ngồi không yên với hàng loạt những tình tiết tình bể bình. Sắp tới bộ phim sẽ còn khiến dân tình ăn cẩu lương thường xuyên như thế nào đây? Bộ phim Trần Tình Lệnh hiện đang được phát sóng, bản phụ đề tiếng Việt sẽ lên sóng mỗi thứ 4, 5 hàng tuần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm