Trấn Thành từ căng thẳng trong hậu trường đến tỏa sáng

Phần 1 Live Concert Rap Việt All-Star sau khi được trình chiếu trên YouTube Vie Channel vào tối 12-6, đã nhận được sự ủng hộ cực lớn của cộng đồng yêu nhạc rap.

Sắp tới đây phần hai tiếp tục được ra mắt hứa hẹn sẽ tạo bão với loạt hit đình đám của Rap Việt mùa 1 và những bài hát mới toanh.

Rapper biểu diễn trên sân khấu. Ảnh: CTCC

Show diễn với hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube, phần 1 Live Concert Rap Việt All-Star khẳng định sức hút lớn với sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng fan rap.

Sở hữu playlist với đa số là những bài hát đã từng xuất hiện tại Rap Việt mùa 1, tuy nhiên với sự mới mẻ trong cách dàn dựng, sự cháy hết mình trên sân khấu của nghệ sĩ và đặc biệt là sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng ngàn khán giả.

Yuno bigboi biểu diễn.

Phần 1 Live Concert Rap Việt All-Star đã không làm fan thất vọng với những phần trình diễn cực hay phải chú ý đến như Chúng ta đều là người chiến thắng của bộ 6 cypher, Yêu là phải nói cực tình cảm của LOR.

Những bài hát tạo nên tên tuổi của Ricky Star hay sự bùng nổ của Thành Draw, RPT Gonzo hay màn trình diễn bốc lửa của các người mẫu với Vì em so đẹp... đặc biệt là tiết mục mới WOTS của 16 Typh - 16 BRT chưa từng xuất hiện trên sân khấu của Rap Việt mùa 1.

Ở Phần 2 sắp phát sóng, một trong những điểm đáng chú ý nhất chính là MC Trấn Thành.

Thành Cry lần nữa không khiến fan thất vọng với sự đa năng của mình khi debut địa hạt rap – hiphop với bài hát kết hợp cùng Rhymastic.

MC Trấn Thành với tên Thành Cry.

Trong hậu trường, nam MC với vẻ mặt khá căng thẳng nhưng không kém phần tập trung cho tiết mục rap đầu tiên của mình trước hàng ngàn khán giả.

Tuy nhiên với năng lượng luôn sẵn sàng bung hết mình, cùng kỹ năng sân khấu không bàn cãi, Trấn Thành lần nữa khiến fan trầm trồ khi có màn trình diễn rất gì và này nọ trước hàng ngàn khán giả.

MC Trấn Thành tại hậu trường.

Ngoài ra ở Phần 2, sức nóng của Quán quân Dế Choắt và Á quân GDucky là không phải bàn cãi khi cống hiến hết mình với loạt tiết mục đỉnh của chóp được dàn dựng công phu.

Cuối cùng là sự bùng nổ của bộ 6 quyền lực nhất Rap Việt mùa 1 thật sự khiến khán giả đứng ngồi không yên và chắc chắn giúp Phần 2 Live Concert Rap Việt All-Star sẽ tạo bão vào tối thứ 7 tuần này.

 Teaser chương trình Rap Việt phần 2. Nguồn: NSX

Phần 2 Live Concert Rap Việt All-Star sẽ được trình chiếu vào lúc 20 giờ tối nay, 19-6 trên kênh YouTube VieChannel.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm