Trấn Thành rút tiền túi tặng thí sinh trên sóng truyền hình

Đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình vẫn là Trấn Thành, bên cạnh là sự xuất hiện đầy mới mẻ của ca sĩ Võ Hạ Trâm trong vai trò giám khảo 2. Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp Sam cũng sẽ thay thế Ốc Thanh Vân dẫn dắt chương trình. Giám khảo khách mời đầu tiên của Hát mãi ước mơ mùa 3 chính là nữ ca sĩ Văn Mai Hương. 

 

Cô Trần Thị Tuyết Mai

Một trong bốn câu chuyện đầy cảm xúc của tập mở màn kể về gia đình anh Võ Xuân Nghĩa đến từ Quy Nhơn, Bình Định. Anh Nghĩa năm nay 43 tuổi, đang làm vận chuyển hàng ở cảng cá, một công việc khá bấp bênh do phụ thuộc hoàn toàn vào mùa cá.

Những ngày không có cá anh chạy xe ôm, ai kêu gì làm đó nhưng vẫn không thể đảm bảo chi phí cuộc sống do chân anh bị giãn tĩnh mạch, phải uống thuốc mỗi ngày. Vợ anh là chị Thua bị hen suyễn từ nhỏ, mỗi tháng phải lui tới bệnh viện 5-7 lần, sức khỏe yếu nên chị chỉ có thể làm phụ quán cho quán ăn gần nhà. Hiện tại cả gia đình anh chị và 2 con nhỏ đang sống trong một căn trọ nhỏ.

Anh Xuân Nghĩa 

Ước mơ của anh Nghĩa khi tham gia chương trình là chữa bệnh cho vợ và cho con được đi học đến nơi đến chốn. Ngay khi cất tiếng hát, ban giám khảo liên tục trầm trồ bởi giọng hát vang, sáng, đầy trải nghiệm dù không qua trường lớp nào của anh Nghĩa.

Bên cạnh giọng hát, anh Nghĩa còn khiến bộ ba giám khảo nể phục bởi tình cảm sắt son anh dành cho vợ của mình, của vợ chồng anh dành cho nhau trong hoàn cảnh gian khó. Giám khảo Trấn Thành thậm chí đã tặng nóng anh 5 triệu vì xúc động trước tình cảm đáng quý của vợ chồng anh. Liệu với những ấn tượng tốt đẹp từ ban giám khảo, anh Xuân Nghĩa có thực hiện được ước mơ của mình?

Vợ chồng anh Nghĩa 

Ngoài ra, tập 1 Hát mãi ước mơ còn có sự tham gia của cô Trần Thị Tuyết Mai - người phụ nữ khiến ban giám khảo cảm phục bởi tinh thần lạc quan dù có con bị bại não; thí sinh khiếm thị Nguyễn Vũ Nhất Sinh hát cho anh bạn đồng cảnh ngộ và cuối cùng là chị Nguyễn Thị Ngọc Hà đến từ Quảng Nam với mong muốn giúp đỡ người hàng xóm bị suy thận giai đoạn cuối dù gia cảnh cũng khó khăn, chồng đang bị bệnh. Ai sẽ là người chinh phục được Ban giám khảo và khán giả để mang về phần thưởng cao nhất của chương trình?

Trấn Thành - Võ Hạ Trâm 

Thể lệ của Hát mãi ước mơ mùa 3 có sự đổi mới khi không có thí sinh nào bị loại ở vòng 1, mà thay vào đó thí sinh có số điểm cao nhất sẽ được ưu tiên lựa chọn thí sinh bất kỳ song ca với mình trong vòng tiếp theo. Ở vòng 2, lần lượt hai cặp thí sinh sẽ cùng thể hiện một ca khúc ngẫu nhiên, hai thí sinh nào có số điểm thấp hơn sẽ phải chia tay chương trình với giải ba trị giá 8 triệu đồng.

Vòng 3 sẽ là phần tranh tài của 2 giọng ca xuất sắc nhất, họ sẽ lần lượt thể hiện ca khúc mình tự tin nhất mà không có sự hỗ trợ của hệ thống karaoke. Kết quả sẽ được tính dựa trên 60% là số điểm của 3 vị giám khảo chấm và 40% là số lượt bình chọn của tất cả khán giả có mặt tại trường quay. Thí sinh nào có tổng số điểm cao nhất sẽ giành về cho mình giải nhất 20 triệu đồng, thí sinh còn lại sẽ giành giải nhì trị giá 14 triệu đồng.  

Tập đầu tiên của mùa 3 Hát mãi ước mơ sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 19-7 trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.