Trấn Thành nhảy dựng khi bản sao Lý Hải hát hit 'Không yêu thì thôi'

Đoạn thoại giới thiệu trong trailer tập 14 Ca sĩ thần tượng khiến khán giả không khỏi tò mò, khi không biết "tình huống chưa từng có" đó là gì?

Tập 14 Ca sĩ thần tượng tiếp tục là màn tranh của 4 thí sinh còn lại của vòng tranh đấu 2, bao gồm: Bình Nguyên – hoá thân danh ca Thái Thanh, Chấn Hải – hoá thân ca sĩ Lý Hải, Rio Khánh Trần hoá thân thành ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Văn Sĩ hoá thân thành ca sĩ Trường Vũ.

Ngay trong đoạn đầu trailer, nghệ sĩ Trấn Thành đã thốt lên: "Tôi thấy cái bảng này quá giỏi!".

Ca sĩ Minh Tuyết thì cũng gây tò mò khi tiết lộ: "Tại sao lại sắp như thế này…". Chứng tỏ 4 thí sinh của tập 14 đều hứa hẹn sẽ toả sáng và gây ra một cơn đau đầu cho ban giám khảo khi phải lựa chọn 4/7 người chơi vào vòng bán kết.  

Bình Nguyên – một nam thí sinh hoá thân danh ca Thái Thanh gây tò mò khi thể hiện một màn hát giọng giả thanh khiến Trấn Thành liên tục "múa máy". Ảnh: CTCC

Còn nhớ Bình Nguyên từng gây ấn tượng mạnh với ca khúc Tuổi 13 trong tập 8, khiến Trấn Thành “ngưỡng mộ” vì mặc dù là một chàng trai nhưng Bình Nguyên đã làm rất giống những chi tiết trong giọng hát của danh ca Thái Thanh như “ngân âm đóng”, “luyến phá cách”.

Chấn Hải – thí sinh hoá thân thành ca sĩ Lý Hải.

Minh Tuyết thì thốt lên: "Thật sự khi em hát câu đầu tiên là chị nói chị 'chết' rồi…".

Trong tập 5, Chấn Hải từng tiết lộ mình vốn là một "ca sĩ hội chợ" và do cuộc sống mưu sinh nên giọng hát đã bị tổn thương theo thời gian. Tuy vậy Chấn Hải vẫn được Trấn Thành khen ngợi vì phong cách máu lửa rất giống ca sĩ Lý Hải khi đứng trên sân khấu.

Trấn Thành còn chấm cho nam thí sinh đến 9,5 điểm cho màn trình diễn ca khúc "Vị trí nào cho anh" trong tập 6.

 Chấn Hải – thí sinh hoá thân thành ca sĩ Lý Hải đốt cháy sân khấu với bài hát Không yêu thì thôi khiến Trấn Thành "nhảy dựng" khỏi ghế.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chốt một câu: "Vì tôi là một đạo diễn nên tôi không muốn người ta đoán biết quá sớm kết cục của một bộ phim…".

Lời của nam đạo diễn càng khiến khán giả thêm tò mò và háo hức với màn trình diễn của 4 thí sinh trong đêm thi thứ bảy tuần này.

 Trailer tập 14 Ca sĩ thần tượng. Nguồn: CTCC

Đón xem tập 14 Ca sĩ thần tượng, lên sóng vào lúc 21h tối nay, 19-6 trên kênh THVL1, phát lại 13h trưa hôm sau trên kênh THVL2. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm