Trấn Thành chính thức gia nhập phim mùa Tết

Cua lại vợ bầu xoay quanh câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Vậy mối tình tay ba này sẽ đi về đâu?

Trấn Thành là biên kịch kiêm diễn viên chính trong bộ phim này.

Đây cũng là dự án Trấn Thành hợp tác cùng đạo diễn Nhất Trung kể từ phim Bệnh viện ma. “Tôi là người luôn có nhiều cảm hứng với các chủ đề về gia đình, tình thân. Tết là thời gian luôn mang ý nghĩa về sự sum họp của gia đình, vậy nên tôi trộm nghĩ hẳn sẽ không có thời điểm nào thích hợp hơn là Tết để Cua lại vợ bầu đến với khán giả” - đạo diễn Nhất Trung chia sẻ.

Dù Trấn Thành là một trong các nghệ sĩ có khả năng biến hóa khôn lường trên các thước phim điện ảnh nhưng với thị trường phim Tết thì anh vẫn còn “bỡ ngỡ”. Mặt khác, cái tên Trấn Thành góp mặt trong dòng phim Tết sẽ khiến anh dễ bị so sánh với nhiều anh chị đồng nghiệp khác. 

Lê Giang cũng tham gia vào bộ phim Cua lại vợ bầu.

“Với bộ phim lần này, bất luận khó khăn hay căng thẳng đến mấy Thành cũng sẽ làm việc hết sức mình, nỗ lực với khả năng mà mình có thể. Cua lại vợ bầu không chỉ là tâm huyết của anh Nhất Trung, của cả êkíp làm phim mà còn là tâm huyết của Thành nữa” - diễn viên Trấn Thành chia sẻ.

Sau lần hợp tác khá thành công năm 2016 với dự án Bệnh viện ma, Trấn Thành và đạo diễn Nhất Trung đã ấp ủ cho “đứa con chung” và dồn hết tâm huyết mang đứa con này gia nhập vào thị trường phim Tết 2019. Đây cũng là “cú chào sân đầu tiên” của cặp đôi ở thị trường rất đặc thù và sôi động nhất trong năm, chính vì lẽ đó áp lực cho cặp đôi ở dự án này là không ít.

Trấn Thành và Khả Như trong phim.

Theo tiết lộ của đoàn làm phim, Trấn Thành còn tham gia vào việc hỗ trợ biên kịch để giúp những câu thoại và cách thoại trong phim được mượt mà và đời hơn.

Ngoài Trấn Thành và Khả Như, phim còn có sự tham gia của NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, Lê Giang, Anh Tú, Mạc Văn Khoa...

Phim dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào ngày 5-2-2019.

Xem thêm bài viết:

Tiểu thuyết - phim - nhân vật nổi bật từ tác phẩm của Kim Dung
Tiểu thuyết - phim - nhân vật nổi bật từ tác phẩm của Kim Dung
(PLO)- Nhà văn Kim Dung qua đời ngày 30-10-2018, thọ 94 tuổi tại Hong Kong. Ông để lại 15 tác phẩm võ hiệp và có hơn 90 tác phẩm điện ảnh và truyền hình chuyển thể hoặc lấy cảm hứng từ truyện của ông. Trong đó in dấu trong lòng nhiều thế hệ khán giả Việt là các tác phẩm sau:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm