TOP (BigBang) tuyên bố gây sốc và sự bất ổn của bản thân

Trước đó, TOP đã bất ngờ tổ chức livestream trên Instagram cùng người hâm mộ với mục đích cho mọi người biết gần đây anh đang sống thế nào. Nam rapper gây chấn động khi lên án công chúng và tuyên bố mình sẽ không comeback ở Hàn Quốc.

TOP chia sẻ rằng: "Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy khía cạnh này của tôi. Tôi không nghĩ mọi người biết chính xác tôi đang ra sao nên tôi sẽ cho mọi người thấy…

Tôi sẽ không comeback ở Hàn Quốc. Tôi cũng không muốn comeback. Các bạn tôi đều phản đối điều này. Con người… thật đáng sợ”.

TOP (BigBang). Ảnh: 14gossip

Theo các fan, nam rapper của BigBang tâm sự những điều trên do sự thiếu thiện cảm mà công chúng dành cho anh và cả nhóm do chuỗi scandal trong thời gian gần đây.

Nhiều người còn lo lắng cho sự an toàn của nam thần tượng khi anh liên tục có dấu hiệu không ổn, thậm chí là stress nặng.

TOP (BigBang) tuyên bố gây sốc và sự bất ổn của bản thân ảnh 2Trang cá nhân “không còn bất kỳ bài viết nào” khiến người hâm mộ lo lắng cho TOP, đặc biệt sau tuyên bố gây sốc của nam ca sĩ.

Cách đây vài giờ, nhiều người hâm mộ bất ngờ nhận ra trang Instagram của TOP đã được xóa sạch các bài viết khiến mọi người càng thêm lo lắng cho tình trạng tinh thần hiện tại của anh hơn nữa.

Để ý sẽ dễ nhận thấy rằng những sao nổi tiếng thường hay xóa hết ảnh Instagram khi họ bị stress, trầm cảm, hay bị vấn đề về tâm lý. Hy vọng anh sẽ không sao và sớm vượt qua.

Hiện tại vẫn chưa rõ động thái lý do vì sao TOP lại xóa sạch trang cá nhân Instagram của mình là gì nhưng việc bình luận dồn dập đổ về đủ để thấy người hâm mộ đang lo lắng cho nam ca sĩ nhiều đến thế nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm