Tốp 5 tiểu phẩm cực đỉnh khiến Việt Hương hỏi mua kịch bản

Tại Lò võ tiếu lâm 2020 tập 2, giám khảo Việt Hương đã phải ngỏ lời mua lại kịch bản từ thí sinh Lê Đình Thuận vì quá xuất sắc.

Trong phần thi đầu tiên, vì tâm lý còn chưa vững Đình Thuận đã mắc phải nhiều lỗi lặp từ và chưa tự nhiên khi diễn xuất.

Lê Đình Thuận (trái). Ảnh: BEE

Tuy nhiên, đến vòng Tam đẳng với tiểu phẩm Trộm mộ, Đình Thuận đã chọn bối cảnh nghĩa trang là nguồn cảm hứng cho tiết mục dự thi của mình.

Tập 3 vòng Nhị đẳng môn sinh Hải Đăng với tiểu phẩm Lan và Điệp, anh đã hoá thân thành một vai phụ để dẫn dắt câu chuyện tình bi thương này.

Hải Đăng.

Không chỉ “tung chiêu” với điệu nhảy vinahey, Hải Đăng còn gây bão khi cover ca khúc Duyên phận theo một phong cách độc lạ mà không ai có thể định nghĩa nổi.

Phần trình diễn quá xuất sắc khiến cao thủ Việt Hương khen hết lời: “Đối với Hương, hai phút mà bạn tạo cho Hương một lần cười là đủ điều kiện vô vòng trong rồi. Nhân vật Điệp mà Việt Hương yêu thích là do anh Kim Tử Long từng hoá thân nhưng với phiên bản Điệp này thì lại xấu đau xấu đớn”.

Khi được hỏi đến cảm nhận của Điệp phiên bản gốc, nghệ sĩ Kim Tử Long hài hước chia sẻ: “Anh xem phần thi của tụi em xong anh không dám đóng lại vai Điệp luôn tại vai diễn này ấn tượng quá, mình làm không lại đâu. Riêng anh là sẽ mua kịch bản này ngay với giá 5 triệu đồng và cho em đi tiếp”.

Lê Minh Dũng. Ảnh: BEE

Ở tập 10 có sự xuất hiện của thí sinh Lê Minh Dũng, người trợ diễn “lấn át” cả người thi chính là Tân Trường Phúc. Trong vòng thi nhất đẳng, anh chàng đã thể hiện tiểu phẩm Nguồn cảm xúc.

Ngay từ khi mở màn, Minh Dũng đã khóc bù lu bù loa vô cùng thảm thiết trước ngôi mộ được cho là của mẹ mình. Chẳng may, một thanh niên khác đi đến cũng nhận ngôi mộ này là của mẹ anh ta.

Sau một hồi tranh cãi quyết liệt, Minh Dũng tạo một cú twist cực nhắng khi bật mí bản thân đang cố nhập vai cho một vai diễn sắp tới. Cái kết gây nhiều bất ngờ này đã khiến ba vị cao thủ đồng ý gạt cần thu nạp.

Tiết mục quá hoàn hảo khi kết hợp đầy đủ những yếu tố kịch tính, hài hước và gây bất ngờ cho người xem. Đặc biệt, nghệ sĩ Việt Hương liên tiếp dành những lời khen.

Sự xuất hiện của môn sinh Quốc Hải ở tập 15 được đánh giá là một trong những nhân tố tạo nên sự đặc biệt và mới lạ cho Lò võ tiếu lâm 2020.

Tiểu phẩm Dạy vợ, Quốc Hải đã khiến cả trường quay thích thú với cách nấu nướng có một không hai, hướng dẫn cho vợ nấu nồi canh chua bằng giọng cải lương cực ngọt của mình.

Tiết tấu tiết mục cũng khá tốt nên nhận được những tràng vỗ tay liên tục từ các giám khảo.

Quốc Hải.

Nghệ sĩ Việt Hương bật cười ngay từ khi Quốc Hải cất những câu hát đầu tiên: “Cái vụ vừa ca cải lương vừa nấu ăn dễ thành trend mới lắm nha. Cứ nấu một món ca một bài làm thành series là khán giả mê liền. Quá hay nên chị cho vô ngay không cần nói gì nhiều”.

Nữ giám khảo hỏi thêm Quốc Hải làm được bao nhiêu bài giống vậy và ngỏ lời hợp tác cùng anh.  

Góp mặt trong tốp 5 tiểu phẩm để lại ấn tượng trong lòng ban giám khảo không thể không kể đến anh chàng giành được giải thưởng cao nhất của Lò võ tiếu lâm 2020 Minh Mẫn.

Mang đến đêm gala cuối seri Bạch tuộc phiêu lưu kí, Minh Mẫn hóa thân thành chàng bạch tuộc.

Kịch bản lôi cuốn, lối diễn xuất hài hước kết hợp với ngôn ngữ hình thể linh hoạt và đài từ lưu loát, Minh Mẫn dễ dàng chinh phục được sự thu nạp của cả ba giám khảo khó tính.

Minh Mẫn.

Tuy vẫn giữ nét diễn hài hước, duyên dáng nhưng Minh Mẫn lại không tạo được tiếng cười và ấn tượng cho ban giám khảo ở vòng Tứ đẳng với tiểu phẩm Chuyện nghề.

Vừa kết thúc tiểu phẩm, giám khảo Việt Hương nhận xét: “Tiếc cho em mà chị tức cái lồng ngực. Ước gì em vẫn là con bạch tuộc. Nhưng chị hứa, khi nào chị làm dự án chị sẽ mời em một vai”.

Dù không đi đến được vòng cao nhất nhưng với phần thể hiện ấn tượng của mình, Minh Mẫn đã nhận được lời hứa hẹn mời hợp tác trong dự án của Việt Hương, điều mà không phải thí sinh nào cũng may mắn có được.

Lò võ tiếu lâm 2020 khép lại đã gặt hái được những thành công nhất định trong việc tạo ra cho các bạn trẻ yêu hài một sân chơi chuyên nghiệp.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm