Tốp 4 câu chuyện khiến Lê Hoàng và Quyền Linh 'khẩu chiến'

Nếu MC Quyền Linh là một người sống thiên về tình cảm gia đình nhiều hơn thì đạo diễn Lê Hoàng lại là người sống theo lý trí, có tính cách thẳng thắn, bộc trực.

Chính sự đối lập này đã khiến hai người có nhiều lần tranh cãi gay gắt do bất đồng quan điểm với nhau.

MC Quyền Linh. Ảnh: BEE

Dưới đây là một số câu chuyện đã khiến Quyền Linh và Lê Hoàng khẩu chiến ngay trên sóng truyền hình.

Câu chuyện cảm xúc của nhân vật đến từ tập năm là Minh Mẫn, chàng trai 25 tuổi, quê ở An Giang và hiện đang làm thiết kế đồ họa tại TP.HCM. Minh Mẫn được sinh ra trong một gia đình khá giả và sống như một công tử từ bé.

Biến cố ập tới, gia đình cậu phá sản, không có tiền tiêu nên trong lúc say cậu đã trót lấy trộm laptop của bạn thân để bán lấy tiền tiêu xài và nói dối mình đã làm mất.

Minh Mẫn. Ảnh: BEE

Bạn của Minh Mẫn chia sẻ rằng ngay từ đầu Minh Mẫn đã tạo ra cho mình một vỏ bọc vô cùng hoàn hảo nên những người chơi chung đều đặt niềm tin tuyệt đối vào cậu ấy.

Thấy bạn hiểu lầm rằng mình cố tạo ra vỏ bọc hoàn hảo, Minh Mẫn cũng giải thích và nói rằng mình không hề nói dối chuyện có những mối quan hệ thân thiết với nhiều anh chị nổi tiếng.

Sau khi bộc bạch hết mọi chuyện, Minh Mẫn cúi đầu mong bạn mình tha thứ nhưng lại không nhận được câu trả lời như ý muốn.

Bạn của Minh Mẫn không muốn cậu nhắc đến chuyện đó nữa và ngụ ý không muốn tha thứ cho Mẫn.

Nhân vật Minh Hiếu (phải). Ảnh: BEE

Nhân vật xuất hiện trong tập 8 là MC Minh Hiếu, 30 tuổi đến từ TP.HCM.

Theo như Hiếu chia sẻ, cậu cảm thấy quá ngột ngạt bởi chính tình yêu thương của mẹ khi mẹ luôn là người kiểm soát tất cả cuộc sống và mối quan hệ xã hội của cậu.

Không những thế, bà mẹ bao bọc con tới mức con trai đã 30 tuổi nhưng vẫn ngủ cùng với mẹ.

Trong lúc đối mặt với mẹ, Minh Hiếu bất ngờ quỳ gối, nắm tay mẹ nói: “Con xin lỗi mẹ, con mong mẹ thay đổi cùng con”.

Tranh cãi rất gay gắt nhưng cuối cùng mẹ con Hiếu cũng gỡ được nút thắt trong lòng nhau và hứa sẽ cùng nhau thay đổi.

Sau chương trình, liên hệ lại với MC Minh Hiếu thì anh chàng chia sẻ hiện tại cậu đã có phòng riêng và chuẩn bị có cho mình một căn nhà riêng để có thể tự do với cuộc sống của mình.

Huỳnh Thị Sang. Ảnh: BEE

Ở tập 15 là câu chuyện của chị Huỳnh Thị Sang, 38 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Mẹ của Sang đã ở cùng cô được 11 năm từ khi cô ly hôn chồng cũ.

Sang vì bận bịu công việc nên mọi việc trong nhà đều do một tay mẹ của Sang lo liệu. Có lần Sang đi làm về thấy con ôm khư khư điện thoại xem thì cô tỏ ra không hài lòng và muốn cho con đi học do sợ ở nhà bé sẽ bị hư, bị trầm cảm vì xem điện thoại quá nhiều khiến mẹ của cô không vui.

Một lần mẹ của Sang mua bộ nồi trả góp giá ba triệu đồng nhưng khi Sang nói mẹ đã bị người ta lừa thì bà không tin và nói với Sang: “Mày đừng có dạy tao. Tao đẻ tụi mày ra chứ tụi mày không đẻ tao ra nên tụi mày đừng có dạy”.

Lúc nồi bị gỉ sét mẹ Sang nói cô gọi điện lên trung tâm để bảo hành nhưng Sang không làm vì ngay từ đâu cô đã biết mẹ bị lừa. Hai mẹ con cứ thế cãi qua cãi lại một lúc thì mẹ Sang xách giỏ bỏ về quê ngay trong đêm.

Không những không giữ mẹ ở lại mà Sang còn lấy xe để chở mẹ ra bến xe để về quê. Trên đường đi, Sang đã khóc rất nhiều nhưng cũng không thể nào mở lời ra nói một câu xin lỗi với mẹ.

Bước ra đối mặt với con gái, mẹ của Sang cũng bộc bạch nỗi lòng của mình và nói không hề trách hay giận con gái. Cả hai mẹ con cũng đi đến được thống nhất trong việc nuôi dạy trẻ nhỏ nên mọi khúc mắc đều được giải tỏa.

Nhân vật xuất hiện ở tập 16 là chị Ngọc Dương, 44 tuổi, đang sinh sống tại TP.HCM.

Theo như chị Dương chia sẻ, từ hồi sinh viên chị chơi rất thân với một người chị cùng phòng là chị Thủy và được Thủy chở đi học, lo ăn uống suốt hai năm.

Bẵng đi một thời gian dài hơn 10 năm hai người mới có cơ hội gặp lại, thấy chị Thủy khó khăn lại muốn tìm mối để buôn bán trái cây nên Dương đã giới thiệu Thủy cho anh họ của mình.

Tuy nhiên, đến ngày thu hoạch trái cây thì Thủy đột nhiên mất tích liên lạc thế nào cũng không được để lại cho anh họ của Dương tổn thất nặng nề. Cách đây khoảng một năm, hai chị em gặp lại nhau, Dương rất muốn nhận được một lời giải thích nhưng không thấy khiến cô bứt rứt, khó chịu trong lòng.

Bước ra đối mặt với Ngọc Dương, chị Thủy rơi nước mắt vì không ngờ sự việc lại xảy ra tồi tệ đến như vậy bởi cô nghĩ nếu mình không lấy số hoa quả đó thì người khác cũng sẽ lấy.

Cô ôm chầm lấy Dương, khóc nức nở và nói lời xin lỗi với người em thân thiết của mình và chủ vườn trái cây. Gỡ bỏ được tảng đá trong lòng nên Ngọc Dương cũng vui vẻ nhận lời xin lỗi của Thủy.

Dù nhiều lần tranh cãi là thế nhưng khi MC Quyền Linh bị mọi người chỉ trích thì đạo diễn Lê Hoàng lại là người đứng về phía đàn em và thể hiện sự đồng tình với cách xử lý của Quyền Linh. Nam đạo diễn còn cho biết, ngoài đời hai anh em vẫn rất thân thiết với nhau.

Chương trình Đối mặt cảm xúc mùa đầu tiên được phát sóng lúc 21 giờ 35 vào thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7 đã chính thức khép lại.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm