Top 3 phim kinh dị hứa hẹn gây bão phòng vé 2019

The Curse of La Llorona.

Trailer:


Trước khi tiếp tục hù dọa khán giả thế giới với bom tấn kinh dị The Conjuring 3 vào năm 2020, cặp đôi nhà sản xuất James Wan và đạo diễn Michael Chaves sẽ cùng nhau cho ra lò siêu phẩm The Curse of La Llorona là tác phẩm tràn đầy tiềm năng trở thành một Insidious tiếp theo.

The Curse of La Llorona được sản xuất bởi phù thủy phim kinh dị James Wan cùng đạo diễn Michael Chaves là người được giao trọng trách đảm nhiệm phần 3 của bom tấn kinh dị The Conjuring (dự kiến ra mắt vào năm 2020). 

The Curse of La Llorona dự kiến khởi chiếu vào ngày 19-4 trên toàn thế giới.
Annabelle 3
Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring tiếp tục mở rộng với phần 3 về búp bê ma Annabelle. Phần phim mới nhất này sẽ tập trung vào những sự kiện xung quanh Annabelle sau khi con búp bê ma này được giới thiệu lần đầu tiên trong The Conjuring (2013). Để khắc chế sức mạnh của Annabelle, hai vợ chồng pháp sư trừ tà Ed và Lorraine Warren đã khóa kín nó trong một lồng kính và dùng lá bài thiêng để niêm phong nó lại, cách ly với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến sức mạnh của Annabelle trỗi dậy và đánh thức tất cả các cổ vật ma quái khác.

Với phần 3 Annabelle, nhà làm phim James Wan là đồng tác giả kịch bản kiêm nhà sản xuất chính.

Gần đây, hãng Warner Bros thông báo phim đã hoàn tất quá trình ghi hình và sẽ sớm tung ra trailer trong thời gian sắp tới và dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 3-7.
It: Chapter Two
Được giới truyền thông và khán giả thế giới ca tụng là “phim kinh dị được mong đợi nhất trong năm 2019, It: Chapter Two mang theo kỳ vọng tiếp nối thành công mà phần phim trước đó là It (2017) gặt hái được. Bộ phim thu về hơn 700 triệu USD, phá hàng loạt kỷ lục doanh thu của dòng phim kinh dị, đồng thời được giới phê bình đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại. Vì vậy, không ngạc nhiên khi hãng Warner Bros. cùng New Line Cinema tiếp tục phát triển phần hậu truyện mang tên It: Chapter Two dựa trên tác phẩm gốc của Stephen King và quy tụ dàn diễn viên sáng giá của Hollywood.

It: Chapter Two lấy bối cảnh 27 năm sau, khi những đứa trẻ đã lớn lên và đối mặt với vô số vấn đề trong cuộc sống. 

Chưa dừng lại ở đó, ám ảnh ma hề Pennywise cứ 27 năm lại xuất hiện một lần tại thị trấn Derry buộc 7 cô cậu bé ngày nào phải tiếp tục cuốn vào cuộc chạm trán tiếp theo giữa hai bên thiện và ác. Mặc dù có thể cả nhóm đã trưởng thành và khôn ngoan hơn, nhưng cuộc chiến của họ với Pennywise vẫn còn đó những hậu quả bất ngờ, thậm chí khiến một số thành viên phải trải qua đau đớn đến tột cùng. Theo nguyên tác, khả năng cao trong phần tiếp theo này thần rùa Maturin là đối thủ truyền kiếp của Pennywise sẽ xuất hiện để hỗ trợ các nhân vật chính chống lại cái ác.

IT Chapter Two được dự kiến ra mắt vào ngày 6-9 trên toàn thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm