Tóc hai chùm của Như Thùy hít đất tại Bản lĩnh ngôi sao

Gắn kết các nghệ sĩ trẻ, Bản lĩnh ngôi sao mới đây mang đến những khách mời thú vị, họ đều là những diễn viên trẻ đầy triển vọng trong showbiz gồm: diễn viên Thái Duy, Việt Trang, Như Thùy thuộc đội Tóc hai chùm và diễn viên múa Hiền Sến, Phương Châu, vũ công múa Mạnh Quyền thuộc đội Ba miền.

Vòng đầu tiên Trí nhớ siêu phàm, các thành viên sẽ phải đeo tai nghe truyền thông tin. Đội Ba miền thua cuộc “oẳn tù xì” nên buộc phải thi mở màn.

Phương Châu và Hiền Sến. Ảnh: SEN VÀNG

Phương Châu và Hiền Sến khá ăn ý truyền tin nhanh chóng nhưng đồng đội của họ, vũ công múa Mạnh Quyền bị chi phối bởi tiếng nhạc, anh chàng chật vật đoán khẩu hình miệng của đồng đội.

Đến lượt thi của đội Tóc hai chùm, ưu thế đội đi sau, họ đã quan sát cách chơi của đội trước nên có dễ dàng vượt qua thử thách. Tóc hai chùm của hội diễn viên mới tâm đầu ý hợp mang về ba từ khóa đúng, ghi chiến thắng cho cả đội ở vòng thi đầu tiên.

Đội Tóc hai chùm. Ảnh: SEN VÀNG

Vòng 2 Đôi môi thần tốc, đây là vòng thi gây cấn yêu cầu các khách mời tỉ mỉ, cẩn thận. Thử thách lần này là vừa dùng môi giữ cây bút chì vừa di chuyển và thổi tắt 10 cây nến.

Như Thùy đại diện Tóc hai chùm thi trước, tưởng chừng đơn giản nhưng ngay ở cây nến đầu tiên cô nàng đã để rơi chiếc bút chì đi về nuối tiếc. Tiếp bước đồng đội, Việt Trang chậm mà chắc từ bước vượt qua chướng ngại vật mang về điểm số điểm đầu tiên ở vòng 2.

Đội Ba miền. Ảnh: SEN VÀNG

Rút kinh nghiệm từ Tóc hai chùm, đội Ba miền có sự đầu tư ở lược thi đấu của mình. Phương Châu nhanh chóng vượt qua năm cây nến đầu tiên một cách dễ dàng. Tuy nhiên khi đổi vị trí sang cây nến tiếp theo cô nàng tỏ ra lúng túng nên đánh rơi bút chì xuống sàn.

Có thể nói, đây là thách khó nhằn nhất với các đội chơi vì đòi hỏi sức chịu đựng làm sao giữ cơ thể cân bằng không làm rơi bút chì. Ảnh: SEN VÀNG

Hiền Sến nhanh nhẹn, anh chàng cũng như Phương Châu sớm vượt qua năm cây nến đầu tiên nhưng đáng tiếc anh lại làm rơi bút chì khi gần về đến địch. Cuối cùng, nguồn sáng của đội ba miền cũng đến, Phương Châu từng chút một ghi số điểm đầu tiên, lập nên kì tích cho đội.

Vòng 3 Chinh phục đỉnh cao là vòng chơi gây cấn quen thuộc của Bản lĩnh ngôi sao, luôn được khán giả mong chờ khi chương trình được phát sóng. Đội Ba miền quyết chiến hết mình tận dụng cơ hội để lội ngược vòng ở phần thi cuối này.

Hiền Sến và Mạnh Quyền bất chấp đối thủ là nữ hai anh chàng lần lượt “áp đảo” hai cô gái đội bạn để giật mic trả lời. Phương Châu tiếp nối hai đồng đội trả lời đúng liên tiếp nhiều câu hỏi.

Đội Tóc hai chùm khiến khán giả bật cười với pha hít đất liên tục. Ảnh: SEN VÀNG 

Trái ngược đội bạn Ba miền, bên này Tóc hai chùm khiến khán giả cười mệt mỏi với những pha hít đất liên tục mỗi khi đội bạn đáp đúng. Đáng tiếc cho Tóc hai chùm dù cố gắng nhưng cuối cùng họ vẫn không ghi được điểm nào.

Chung cuộc, Hiền Sến, Phương Châu, Mạnh Quyền về nhất với số tiền thưởng 12 triệu đồng. Diễn viên Thái Duy, Việt Trang, Như Thùy về nhì với 9 triệu đồng.

Đón xem chương trình Bản lĩnh ngôi sao vào lúc 19 giờ 15, thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm