Tố My, Quang Lê tình tứ trên sân khấu khiến khán giả thích thú

Tố My, Quang Lê và các nghệ sĩ đã đến huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam để trao quà cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn đồng thời tổ chức đêm nhạc phục vụ bà con địa phương.
Hàng ngàn khán giả đã vượt đường sá xa xôi đến sân vận động theo dõi chương trình, bất chấp cơn mưa nặng hạt trước khi đêm nhạc bắt đầu.
Có những bà con dân tộc thiểu số ở vùng hẻo lánh phải đi bộ cả nửa ngày từ trưa đến chiều tối để được xem văn nghệ và tận mắt gặp Quang Lê, Tố My ngoài đời. Chính những tình cảm đó khiến ngọc nữ bolero Tố My không khỏi xúc động.

Tố My, Quang Lê tình tứ trên sân khấu khiến khán giả thích thú ảnh 1
Tố My mang đến màn trình diễn đầy ấm lòng cho khán giả. Ảnh: THƯƠNG NGUYỄN

Tố My cho biết là người con miền Trung nhưng đây là lần đầu tiên cô được đặt chân đến vùng đất huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Cô được trải nghiệm cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số tại đây nên cô rất vui và cảm động.
Trong dịp này, Tố My và các nghệ sĩ đã mang món quà âm nhạc cùng hàng trăm phần quà gồm sách vở, tiền mặt... tặng cho những em học sinh nghèo vượt khó, những hoàn cảnh khó khăn khác.
Đoàn nghệ sĩ và ê kíp phải mất năm tiếng di chuyển đến huyện Nam Trà My, vượt qua những con đường đèo dốc quanh co và rất hẹp.
Nam ca sĩ Quang Lê cho biết bình thường anh lên xe ngủ rất ngon nhưng trong suốt năm tiếng lần này, anh không tài nào chợp mắt vì đường xá hiểm trở, một bên là núi, một bên là vực thẳm. 

Tố My, Quang Lê tình tứ trên sân khấu khiến khán giả thích thú ảnh 2
Tố My song ca cùng Quang Lê. Ảnh: THƯƠNG NGUYỄN

Trong đêm nhạc, Tố My đã thể hiện các bài hát hay nhất của mình đồng thời song ca cùng Quang Lê trong ba ca khúc Đêm tâm sự, Sầu tím thiệp hồng Nhớ người yêu. 
 Từng nhiều lần song ca cùng nhau nên cả hai nhanh chóng nhập vai trên sân khấu với những cử chỉ tình tứ như đôi tình nhân trong bài hát. Điều này khiến các khán giả vô cùng thích thú. 

Tố My, Quang Lê tình tứ trên sân khấu khiến khán giả thích thú ảnh 3

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự tham gia của các ca sĩ tại Đà Nẵng và hai học trò nhí của Tố My trong chương trình Thử tài siêu nhí 2018 là Đức Thanh và Bảo Ngọc.
Cả hai bé Đức Thanh và Bảo Ngọc đều quê gốc Đà Nẵng. Đặc biệt, đêm nhạc do em gái Tố My là ca sĩ Tố Ny đảm nhận vai trò chủ nhiệm và biên tập chương trình.

Tố My, Quang Lê tình tứ trên sân khấu khiến khán giả thích thú ảnh 4
Khán giả đã không ngại mưa gió lắng nghe giọng ca ấm lòng của Tố My. Ảnh: THƯƠNG NGUYỄN

Trở lại sau dịch COVID-19, Tố My cho biết đang chuẩn bị bắt tay vào các dự án của mình, đó là một loạt MV ngoại cảnh được quay hình tại một số nơi đặc biệt trên Việt Nam.
Ngoài ra còn có một album bolero phát hành chính thức trên toàn quốc và nhiều nhiều nữa những tour diễn ở các tỉnh thành phục vụ cho bà con. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm