Tố My khẳng định là người cầu toàn nên không thích hát nhép

Tố My không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào mà cô còn được biết đến như một “hiện tượng” trong làng âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là dòng nhạc bolero.

Vừa bước ra sân khấu, Tố My đã nhận được một tràng lời khen có cánh từ MC Ngô Kiến Huy vì cho rằng nữ ca sĩ quá xinh đẹp, thuỳ mị khiến cô có chút “ngại ngùng”.

Tham gia gameshow Chọn đâu cho đúng mùa 2, Tố My cũng tâm sự, vì lí do dịch bệnh khiến nữ ca sĩ cũng lâm vào hoàn cảnh trớ trêu vì bị huỷ show liên tục.

Đội Tố My. Ảnh: BEE

Giọng ca “Phải lòng con gái Bến Tre” tỏ thái độ đầy tiếc nuối: “Vì My cũng có kế hoạch sẽ ra mắt MV, nên cần có kinh phí để thực hiện. Mong giai đoạn này nhanh chóng qua để có thể kiếm tiền tiếp”.

Tại hậu trường, Tố My cũng tiết lộ rằng, bản thân rất nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật và luôn mong muốn sự chỉn chu nhất có thể trong mọi sản phẩm mà mình đưa tới khán giả.

Đội Dương Ngọc Thái. Ảnh: BEE

Với lượng fan đông đảo cho dòng nhạc của mình, những sản phẩm phát trên Youtube của Tố My đều có lượt view khủng lên tới hàng triệu lượt xem, điều đó không phải nữ ca sĩ trẻ cho dòng nhạc này có thể làm được.

“Bản thân My chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là nhất, cũng chưa bao giờ My hài lòng với bản thân mình. Nếu có suy nghĩ đó, thì chắc chắn My sẽ không cố gắng nữa”- cô tâm sự.

Bên cạnh đó, Tố My còn khẳng định rằng bản thân cô là người rất cầu toàn khi làm việc, cũng chính điều này rất dễ gây hiểu lầm với các đồng nghiệp cộng tác vì bị cho là mình khó tính.

“Hôm nào bệnh mà hát không tốt là nguyên ngày hôm đó My rất khó chịu, bức rứt. Bản thân My cũng không thích hát nhép”- nữ ca sĩ cho hay.

Tại chương trình "Chọn đâu cho đúng”, Tố My sẽ cùng với bốn người chơi tạo thành một đội. Đối đầu với đội của Dương Ngọc Thái với mục tiêu chinh phục giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, cả hai đội trưởng phải vượt qua được áp lực từ những câu hỏi của chương trình, cùng chiếc két sắt khổng lồ treo lơ lửng đang chờ rơi xuống trong lúc cả hai mắc sai sót khi chốt đáp án.

Đón xem tập 9 Chọn đâu cho đúng mùa 2 phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay, 26-4 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm