TiTi (HKT) quyết thành đôi với Nhật Kim Anh trong MV mới

Tập 3 chương trình Bộ 3 siêu đẳng tuần này sẽ có sự tham gia của TiTi (HKT), Hoàng Mèo, Sĩ Thanh, Lê Nhân, Hồ Bích Trâm và Trà Ngọc.

Titi, Sĩ Thanh, Hoàng Mèo. Ảnh: CTCC

Theo như nhận định của Lê Nhân, tập tuần này chắc chắn sẽ “bùng nổ” khi quy tụ dàn khách mời siêu ồn ào và bộ đôi MC Khả Như – Huỳnh Lập cũng “không phải dạng vừa”.

Trà Ngọc, Lê Nhân, Hồ Bích Trâm.

Tuy nhiên, tại hậu trường, trong lúc tất cả nghệ sĩ đang đùa giỡn với nhau vô cùng vui vẻ thì ca sĩ TiTi (HKT) lại ngồi riêng một góc bấm điện thoại.

Cựu thành viên nhóm HKT khẳng định mình rất ít nói và khá ngại ngùng ở chỗ đông người dù tuổi đời hay tuổi nghề của anh cũng khá dày dặn.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ đã đăng lên mạng xã hội đoạn video quỳ gối cầu hôn đàn chị bằng chiếc nhẫn kim cương cực to.

Giải thích về chuyện này, TiTi chia sẻ: “Do anh thấy trên tiktok có clip hay hay nên anh cover lại thôi chứ không phải tung hint gì đâu”.

Dự án âm nhạc sắp tới sẽ là sự kết hợp của Titi và Nhật Kim Anh.

Nam ca sĩ còn cho biết thêm, sắp tới anh và Nhật Kim Anh sẽ cùng nhau hợp tác cho ra một MV mới với sự góp mặt của cả hai đảm nhận vai trò chính của MV.

Lần thứ hai trở lại với chương trình Bộ 3 siêu đẳng, ca sĩ TiTi chia sẻ:“Anh cũng có chút kinh nghiệm từ khi tham gia ở mùa 2 rồi, mùa 3 thì anh không biết như thế nào những sẽ cố gắng giành chiến thắng. Lần trước đội anh bị thua”, vừa nói nam ca sĩ làm vẻ mặt hờn dỗi cực dễ thương.

Titi ở hậu trường Bộ 3 siêu đẳng. Nguồn: CTCC

Đón xem tập 3 chương trình Bộ 3 siêu đẳng được phát sóng lúc 20 giờ 30 tối nay, 20-5 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm