Tình cảm bí ẩn giữa Tiến Luật và Harry Lu trong phim mới

Sau màn ra mắt của hai mỹ nam Harry Lu và B Trần với những hình ảnh lung linh và dễ gây hiểu lầm ở hai teaser trước đó, các khán giả càng tò mò xem nữ chính của bộ phim là ai, đang ở đâu mà đến giờ vẫn chưa lộ diện. Nhà sản xuất quyết tâm giấu nữ chính thêm một thời gian nữa, thay vào đó, lại có thêm một nam nhân xuất hiện, khiến mảnh đất dương thịnh âm suy của Thật tuyệt vời khi ở bên em lại càng thêm màu mỡ. Đó chính là Đường băng đại huynh Tiến Luật.

Đối với báo chí và khán giả đại chúng, Tiến Luật không còn là cái tên xa lạ hay mới mẻ. Anh vừa là một diễn viên hài có duyên, vừa là đấng lang quân đáng yêu của nữ diễn viên Thu Trang. Hai vợ chồng Tiến Luật vừa làm mưa làm gió với thương hiệu Chị Mười Ba trongThập tam muội suốt từ năm ngoái đến năm nay từ YouTube đến màn ảnh rộng. Không chỉ phiên bản điện ảnh thành công doanh thu mà bản thân nhân vật Đường băng đại huynh cũng được khán giả cực kì yêu mến. Vẻ mặt tuy không được dịu dàng cho lắm nhưng Đường băng đại huynh của Tiến Luật vẫn khiến người xem cảm động vì lối diễn tình cảm, chân thành.

Trong Thật tuyệt vời khi ở bên em, Tiến Luật cũng có một vai diễn khá quan trọng. Anh vào vai Hoàng Ân, người phát hiện và quyết định lăng xê, giúp đỡ cho Đình Bảo (Harry Lu). Từ lúc Đình Bảo còn ở đỉnh cao sự nghiệp cho đến sau khi gặp tai nạn, mất trí nhớ, Hoàng Ân luôn ở bên cạnh giúp đỡ cho Bảo trong mọi chuyện, tìm cách giúp anh chàng dần nhớ lại mọi chuyện. Nhưng nhà sản xuất cũng tiết lộ thêm, Hoàng Ân không đơn giản như những gì anh ta thể hiện, mà là một hình mẫu rất quen thuộc của những ông bầu trong làng giải trí, hứa hẹn mang đến những tình huống hấp dẫn.

Những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ cho thấy Tiến Luật vô cùng bảnh bao, sang trọng, hơi lạ mắt với phong cách gần gũi bình thường. Hoàng Ân hay đóng bộ với vest, gương mặt có phần lạnh lùng nhưng lúc nào cũng quan tâm, ở bên Đình Bảo như hình với bóng. Có vẻ như người đào hoa nhất trong bộ phim không ai khác ngoài Đình Bảo Harry Lu, hết B Trần đến Tiến Luật, ai cũng muốn quan tâm cho anh chàng.

Về vai diễn trong phim, Tiến Luật chia sẻ rằng Hoàng Ân là một nhân vật được xây dựng chân thật và trực quan đối với giới showbiz, một thế giới trắng, đen và sáng, tối đôi khi lẫn lộn. Nhân vật này sẽ cho khán giả thấy ngành nghề nào cũng có hai mặt, những người tử tế và cả những kẻ bất chấp tất cả. Bên cạnh đó, Tiến Luật cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho Harry Lu. Dù vai diễn này đến ngay sau khi Harry Lu vừa bình phục khỏi tai nạn giao thông khủng khiếp trước đó nhưng anh chàng luôn rất cố gắng và cầu thị, học hỏi, để mang đến kết quả tốt nhất cho nhân vật lẫn bộ phim.

Nữ đạo diễn Luk Vân cũng tiết lộ lý do khiến cô chọn Tiến Luật vào phim là vì nhân vật Hoàng Ân được lấy cảm hứng từ bản thân Luk Vân, mà Tiến Luật lại sở hữu vẻ nghiêm túc xen lẫn sự vui tính một cách rất tự nhiên. Luk Vân hy vọng Tiến Luật sẽ đem đến màu sáng ấn tượng cho Thật tuyệt vời khi ở bên em.

Thật tuyệt vời khi ở bên em là sản phẩm điện ảnh thứ hai của Luk Vân, sau khi 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu thành công vào năm 2016. Sản phẩm lần này cũng đánh dấu sự trở lại của Harry Lu sau tai nạn giao thông nghiêm trọng cũng như lần đầu tiên B Trần bén duyên cùng phim của nữ đạo diễn chuyên trị dòng phim thần tượng Luk Vân. Phim là câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người mình yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức. Những cảm xúc về tình yêu, tình bạn, sự nghiệp lần lượt trở về. Đồng thời, một bí mật rất lớn được che giấu bấy lâu nay cũng bất ngờ hé lộ…

Phim dự kiến phát hành ngày 12-7 trên toàn quốc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm