Tình bạn giữa Thùy Trang và Nguyễn Đức kéo dài 30 năm do đâu?

Xuất hiện trên sân khấu Giải mã tri kỷ vừa qua là bộ đôi ca sĩ Thùy Trang, Nguyễn Đức.

Cả hai đều là những cái tên quen thuộc trong dòng nhạc quê hương trữ tình. Với chất giọng ngọt ngào sâu lắng, cả Thùy Trang lẫn Nguyễn Đức đều gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc.

Ca sĩ Thùy Trang và ca sĩ Nguyễn Đức. Ảnh: JET

Tình bạn giữa Thùy Trang và Nguyễn Đức bắt đầu từ năm 1993 khi hai vị khách mời có duyên gặp nhau tại nhiều sân khấu ca nhạc. Mặc dù khác biệt về sở trường âm nhạc nhưng Thùy Trang lại khiến Nguyễn Đức quý mến bởi tâm tính hiền lành của mình.

Tương tự như vậy, nữ ca sĩ trở nên thân thiết với Nguyễn Đức là nhờ vào sự yêu thích giọng hát và tính cách của anh. Đặc biệt, cả hai còn từng hợp tác với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc, mở đầu là album ca nhạc trữ tình mang tên “Lý lẽ trái tim” được ra mắt vào năm 2005.

MC Khả Như. Ảnh: JET

Đến với thử thách Tâm đầu ý hợp, bộ đôi tri kỷ tuần này được dịp đo mức độ hiểu biết nhau qua việc trả lời 10 câu hỏi đến từ MC Khả Như.

Sở hữu nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ, Nguyễn Đức và Thuỳ Trang đã xuất sắc hoàn thành được 7/10 câu đúng. 

“Ăn ít, hay nhịn đói nên chóng mặt hoài” là tính xấu mà Nguyễn Đức nói về cô bạn thân của mình. Thế nhưng nữ nghệ sĩ không ngần ngại liệt kê những điều cô không thích ở người bạn của mìnhnhư hay góp ý thẳng, chậm chạp, không bao giờ thay đổi. 

Cuối chương trình, Nguyễn Đức không quên gửi những lời cảm ơn và xin lỗi đến với Thuỳ Trang về những thăng trầm trong tình bạn suốt gần 30 năm qua. Ảnh: JET

Lắng nghe những chia sẻ chân thật, Thùy Trang không khỏi xúc động: “Lúc nào em cũng xem anh là một người anh ruột trong gia đình. Lúc nào cũng yêu quý và tôn trọng anh”.

Chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng tiếp theo vào mỗi tối thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm