Tiko Tiến Công chia sẻ lý do 'cay đắng' buộc phải giảm cân

Hai khách mời vừa bước ra sân khấu chưa kịp nói gì thì MC Puka đã bắp tay của Tiko Tiến Công khiến nam diễn viên bất ngờ. Thấy khó hiểu với hành động của Puka, Tiko Tiến Công lên tiếng hỏi thì được nữ MC giải thích là gặp lại bạn bè nên mừng quá. Tuy nhiên, không chỉ vậy, Puka còn nhìn lướt qua ngoại hình của Tiko và bắt đầu suýt xoa, khen ngợi:“Ồi ôi. Càng ngày càng đẹp nha”.

Nghe vậy, Tiko Tiến Công cũng giải thích vì mọi người đã có cái nhìn nhận sai về ngoại hình của mình: “Em mới có hai múi thôi, còn bốn múi chưa có, nó đang ẩn từ từ và em đang cố gắng tập thêm”. 

MC Trần Anh Huy và Puka. Ảnh: BEE

Puka chia sẻ hiện tại Tiko Tiến Công đã đẹp hơn rất nhiều kể từ khi cả hai chơi chung với nhau. Mát lòng với lời khen của Puka, Tiko Tiến Công cũng không ngại dành cho bạn lời mật ngọt: “Từ lúc chơi với nhau thì giờ 2 đứa mình đều đẹp hơn hẳn, có sự phát triển về nhan sắc”. 

Tiko Tiến Công chia sẻ công việc của anh là diễn viên, còn đam mê hiện tại là tập gym khiến Trần Anh Huy không khỏi ngỡ ngàng vì nam MC biết trước đó Tiko Tiến Công không hề thích tập gym.

Tiko Tiến Công. Ảnh: BEE

Chia sẻ về động lực đưa mình đến với con đường gymer, Tiko Tiến Công hài hước nói: “Do cái app mình chụp không thể nào bóp được cái mặt mình nữa rồi, nên quyết tâm phải đi tập cho ốm”. 

Nghe vậy, Trần Anh Huy hỏi thêm: “Tiko có sợ khán giả đã quen với hình ảnh tròn tròn, mũm mĩm của mình rồi, bây giờ giảm cân, body sáu múi như vậy rồi người ta quên không?”.

Không mất một giây suy nghĩ, nam diễn viên lập tức trả lời: “Không quên mà đôi khi người ta sẽ nhớ hơn vì mọi người ai cũng muốn nhìn cái đẹp hơn nên Tiko cũng quyết tâm thay đổi hình ảnh tí xíu”. 

Chính vì muốn cải thiện nhan sắc, thay đổi hình ảnh nên Tiko Tiến Công đã phải bỏ ra bốn tiếng đồng hồ mỗi ngày để luyện tập. Ảnh: BEE

Tiko Tiến Công cho biết đây là việc cần rất nhiều động lực không phải ai cũng làm được.

Thái Trinh cũng cho biết, vì cả hai đều tập gym ở cùng một trung tâm nên hôm nào cô cũng thấy Tiko tập luyện rất chăm chỉ, không hôm nào vắng mặt.

Thái Trinh. Ảnh: BEE

Bước vào cuộc chơi, ở vòng đầu tiênVượt qua thử thách, Thái Trinh và Tiko Tiến Công rất ngang tài ngang sức khi cả hai cùng vượt qua tất cả câu hỏi ở vòng 1 với sự trợ giúp đắc lực của năm “siêu nhí”, mang về mỗi người 10 triệu đồng tiền thưởng.

Ở vòng 2 Bấm nhanh đáp đúng đòi hỏi người chơi phải thật nhanh tay giành quyền trả lời bằng cách bấm chuông khi nghe MC nói từ “hết”.

Ở vòng này, nhờ sự nhanh nhạy mà Tiko Tiến Công liên tiếp giành được cho mình các quyền trả lời ở hầu hết các câu hỏi và mang về thêm được 12,5 triệu đồng, còn Thái Trinh cũng giành được thêm 7,5 triệu đồng.

Kết thúc hai vòng chơi, Thái Trinh phải chia tay chương trình với số tiền thưởng 17,5 triệu. Ảnh: BEE

Tiko Tiến Công với tổng số tiền 22,5 triệu đã thẳng tiến vào vòng đặc biệt của chương trình. Trước khi nói lời tạm biệt, Thái Trinh chia sẻ: “Em thấy các bé rất thông minh và dễ thương làm em nhớ lại em hồi bé”.

Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời chúc may mắn tới người bạn tập gym của mình là Tiko Tiến Công và hẹn sẽ gặp lại nhau tại phòng tập.

Bước vào vòng cuối cùng mang tên Chiếc hộp bí ẩn, với câu hỏi “Để bảo vệ lãnh thổ, loài tắc kè hòa thường làm gì?”.

Trong khi bé Công Vinh cho rằng tắc kè sẽ dùng lưỡi để tấn công hoặc ăn kẻ thù, Yến Nhã tư vấn là dùng đuôi để vẫy xua đuổi kẻ thù thì Hà Phương lại cho rằng nó sẽ kêu la lên.

Trả lời đúng tất cả ba câu hỏi ở vòng cuối, Tiko Tiến Công nhận được ba hộp quà bí ẩn và mang về được tổng số tiền sau ba vòng là 65 triệu đồng. Đây được coi là số tiền kỉ lục từ trước đến nay tại Siêu nhí đấu trí mùa 3.

Chương trình Siêu nhí đấu trí mùa 3 khép lại vô cùng mỹ mãn với một cái “chốt sổ” thật ngoạn mục ở tập cuối. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm