Thúy Ngân vừa nướng bánh, pha trà sữa vừa squat và cái kết

Ở phần trước của Run From Home, Trương Thế Vinh đã gửi lời thách thức tới Thúy Ngân “nấu một món ăn và gửi tới mọi người”.

Mạnh mẽ và tự tin nhận lời, Thúy Ngân quyết tâm xắn tay áo vào bếp với món bánh trứng caramel kèm món trà sữa trần châu đường đen. 

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân. Ảnh: CTCC

Đúng với tinh thần Run From Home: Ở Nhà – An Toàn – Tích Cực, trong lúc chờ bánh chín, cô nàng thực hiện 40 nhịp squat chia làm hai lần.

Thành quả đáng lẽ ra không tới mức tệ nếu như cô nàng không làm thêm lớp caramel phía trên cho đúng với “mẫu trên mạng”.

Theo chính lời thú nhận của Thúy Ngân, cô nàng đã chụp hình bánh gửi cho Trương Thế Vinh nhưng anh chỉ thốt lên một tiếng: “Trời ơi!” rồi im lặng và không ăn thử như lời hứa.  

Thúy Ngân vẫn khẳng định chắc chắn bánh của cô chỉ không đạt điểm ngoại hình thôi nhưng… “ăn vẫn được”.

Kết thúc phần tấu hài trong bếp của mình, Thúy Ngân gửi lời thách thức đến anh bạn thân Karik: “Em thách anh vừa tập gym, vừa nấu ăn, vừa đọc rap”.

Như vậy Run From Home sẽ gọi tên Karik trong ngày tiếp theo, hãy xem anh chàng biến hóa với thử thách này như thế nào nhé! 

Thúy Ngân lần đầu tử làm bánh trứng và cái kết "khét lẹt". Nguồn: Youtube

Hãy cùng thực hiện đúng quy định giãn cách, tập luyện giữ gìn sức khỏe, lạc quan yêu đời và lan tỏa năng lượng tích cực cùng Running Man Vietnam.   


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm