Thường xuyên phát quạu vô cớ và thấy chán ghét chồng do đâu?

Mở đầu tiểu phẩm tình huống, nhân vật Việt Hương khiến khán giả bật cười với câu nói làm mưa làm gió trên mạng xã hội một thời: “Thanh xuân như một tách trà, uống chưa hết chén hết bà thanh xuân”.

Nghe đàn chị nói vậy, nhân vật Tường Vi bật cười và sửa lại câu của Việt Hương thành: “Thanh xuân như một tách trà, nếu không chăm sóc hết bà thanh xuân”.

Nhân vật Tường Vi vừa dứt lời thì nhân vật Việt Hương buồn rầu chia sẻ rằng mình cũng rất để ý chăm sóc bản thân nhưng cứ sáng dậy là tự nhiên thấy quạu, không lết được khỏi giường.

Chồng cô thấy vậy liền mua mỗi ngày một chiếc vòng vàng tặng, tới nay đã gần 30 chiếc nhưng Việt Hương vẫn chưa hết khó chịu.

Các nhân vật trong chương trình. Ảnh: CTCC

Nghe nhân vật Việt Hương chia sẻ, nhân vật Phương Dung lên tiếng: “Đó không phải là chăm sóc”.

 Còn nhân vật Tường Vi cũng hài hước nói rằng: “Em cứ tưởng có tiền vô là đỡ khó chịu chứ”.

Tường Vi cũng chia sẻ thêm, tình trạng của nhân vật Việt Hương giống hệt như một người chị mà cô quen biết vì người đó cũng hay quạu vô cớ với cô, còn với chồng thì hờ hững và “xem như thằng bạn trong nhà”.

Nhân vật Phương Dung nghe vậy liền nói sắp tới mình và chồng sẽ đi du lịch để kỉ niệm 25 năm ngày cưới và chỉ có hai vợ chồng đi khiến Việt Hương và Tường Vi ghen tị.

Vừa nghe xong thì Việt Hương đột ngột đứng dậy đi chỗ khác khiến Phương Dung tưởng cô đang ghen tị với mình.

Thấy đàn em của mình có vấn đề về sức khỏe, nhân vật Phương Dung liền đề nghị tìm đến bác sĩ chuyên khoa để nghe tư vấn.

TS-BS Bùi Chí Thương.

Theo dõi câu chuyện tình huống, TS-BS Bùi Chí Thương chia sẻ: “Tình trạng nhân vật gặp phải là do vấn đề tiền mãn kinh sớm và rất dễ dẫn đến tình trạng loãng xương, già nhanh, da dẻ không còn trẻ đẹp, dáng đi không còn thẳng, tóc rụng nhiều...

Dấu hiệu để nhận biết tình trạng này đó là ngày rụng dâu ở phụ nữ không còn đều đặn, dễ cáu gắt với mọi người xung quanh.

Để khắc phục triệu chứng trên, chị em phụ nữ cần bổ sung lượng estrogen trong cơ thể bằng các cách tự nhiên như: ăn uống hợp lý, đủ chất dinh dưỡng, hạn chế ăn thịt và bổ sung thêm rau xanh cho cơ thể.

Thêm vào đó luyện tập thể dục thể thao hàng ngày; ngủ nghỉ đủ giấc và cần có thời gian thư giãn để cơ thể hồi phục sức khỏe”.

Sau khi nghe bác sĩ tư vấn xong, nhân vật Việt Hương thấy may mắn vì nhận ra vấn đề của mình.

Chương trình Bác sĩ gia đình được phát sóng lúc 12 giờ 50 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm